Bánh mì chấm sữa bao nhiêu calo? Có béo không?

Bánh mì chấm sữa bao nhiêu calo? Đây là một món ăn sáng quen thuộc với nhiều người bởi bánh mì cũng chế biến được nhiều món khác nhau. Vậy lượng calo có trong bánh mì chấm sữa là bao nhiêu, cùng mebongda.vn tìm hiểu nhé!

Bánh mì chấm sữa bao nhiêu calo?

Đây là món ăn ưa thích nhưng lại mấy ai biết được món ăn này chứa bao nhiêu calo? Liệu ăn kiếng và giảm cân có nên ăn không?

Câu trả lời chính là khi ăn 1 ổ bánh mì chấm sữa đặc thì cơ thể sẽ nạp vào tầm 208 calo. Các chuyên gia dinh dưỡng cũng thống kê lượng calo có trong 1 ổ bánh mì không là 80 calo. Và trong 100g sữa đặc chứa 320 calo. Thường thì 1 ổ bánh mì sẽ dùng khoảng 40g sữa đặc tương đương với 1 hộp sữa đặc nhỏ.

Như vậy, tính ra lượng calo của 40gr sữa đặc là 128 calo cùng 80 calo có trong 1 ổ bánh mì không thì tổng lượng calo sẽ là 208. Lượng calo này cũng không cố định mà sẽ thay đổi ít nhiều phụ thuộc vào lượng sữa.

banh-mi-cham-sua-bao-nhieu-calo-co-beo-khong

Bánh mì chấm sữa bao nhiêu calo? Có béo không?

Ăn bánh mì chấm sữa có mập không?

Bánh mì thực tế không phải là nguyên nhân gây tăng cân hay thừa cân béo phì bởi bánh mì được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Bởi mỗi loại sẽ có tác dụng và giá trị dinh dưỡng khác nhau. Nếu là bánh mì trắng chấm sữa thì bánh mì sẽ không được làm từ bột mì qua chế biến, tinh chế vì đã qua chế biến. Có loại bột mì đã mất đi lớp vỏ cám và mầm với có của lúa mì thì chỉ giữ lại tinh bột còn chất xơ và cả nhiều thành phần dinh dưỡng đã bị loại bỏ.

Ngoài ra bánh mì còn chứa thành phần Carbohydrate làm tăng lượng đường huyết, và thành phần Carbohydrate vì nó được cơ thể tiêu hóa rất nhanh do đó bánh mỳ trắng không giúp bạn no lâu mà còn khiến bạn có cảm giác thèm ăn.

Do đó việc bạn ăn bánh mì trắng chấm sữa chắc chắc sẽ không có tác dụng giảm cân mà nếu bạn ăn nhiều thì món ăn này còn khiến bạn tăng cân và mập lên. Các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá đây là ít dinh dưỡng và có lượng chất xơ thấp hơn so với các loại bánh mì khác. Vì thế muốn giảm cân bạn cũng nên hạn chế ăn bánh mì trắng và cả bánh mì chấm sữa.

>>> Một thể lực tốt khi thi đấu sẽ luôn có được lợi thế rất lớn trước đối thủ, dễ dàng vượt qua và có được tỷ số bóng đá hôm nay tốt nhất mỗi lần ra sân nhé!

Cách ăn bánh mì phù hợp giúp bạn giảm cân

Ăn bánh mì sữa liên tục mỗi ngày khiến bạn tăng cân nhanh chóng hơn. Do đó, bạn đang giảm cân thì cần chú ý đến chế độ ăn uống để đạt được vóc dáng lý tưởng nhất.

  • Bạn chỉ nên ăn sáng 1h sau khi thức dậy: Vì lúc này dạ dày lúc này hoạt động mạnh cũng sẽ giúp cơ thể đốt cháy lượng calo dư thừa sau đó cung cấp ánh sáng cho cơ thể. Duy trì nhịp sinh học và tăng cường trao đổi chất vào bữa sáng.
  • Ăn thực phẩm giàu chất xơ, giàu protein như: các sản phẩm từ sữa, ngũ cốc, sữa chua hay trái cây và các loại hạt, trứng, cá hồi, cá thu và các loại cá khác …
  • Hãy dành 30 phút mỗi ngày để tập các động tác thể dục như đạp xe, bơi lội, đi bộ giúp tinh thần thoải mái và thư giãn hơn để tăng cân hiệu quả ngay tại nhà.

Nếu bạn thích ăn bánh mì thì có thể chọn loại ít calo, bánh mì nguyên cám, lúa mạch hay bánh mì nâu vào thực đơn giảm cân của mình. Và khi chấm sữa xong cũng cần vận động để giảm lượng calo nạp vào.

Hy vọng bài viết trên đã chia sẻ thông tin đến bạn để bạn có thêm kiến thức bổ ích nhất nhé, chúc bạn thành công với kế hoạch của mình. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm về tỷ lệ kèo bóng đá được cập nhật nhanh và chính xác.

Xem thêm: Đi bộ 1km giảm bao nhiêu calo? Cách đi bộ đốt cháy nhiều calo hơn

Loading...
Loading...

Bài liên quan