Các bài tập giảm mỡ nách hiệu quả cho chị em phụ nữ

gMỡ nách khiến nhiều chị em tự ti không dám diện những bộ trang phục hở tay. Hiện nay vấn đề đó đã được giải quyết bằng các bài tập giảm mỡ nách hiệu quả. Bạn có thể áp dụng ngay những bài tập này để kiểm chứng độ hiệu quả nhé. Cùng mebongda.vn tìm hiểu nào!

Các bài tập giảm mỡ nách hiệu quả cho chị em phụ nữ

 Giảm mỡ nách với bài tập chống đẩy

Bài tập chống đẩy sẽ giúp bạn giảm mỡ nách một cách hiệu quả. Bài tập này tác động trực tiếp đến các cơ vai, cơ tay nhằm tăng lực ở cánh tay, làm săn chắc bắp tay và giảm mỡ nách, giảm mỡ bắp tay

Cách thực hiện như sau:

  • Bạn đặt hai tay chống thẳng xuống sàn, giữ bàn tay một góc 45 độ giữ nách và khủy tay.
  • Từ từ hạ thấp trọng tâm cơ thể, 2 khuỷu tay chùng xuống.
  • Giữ thẳng chân và lưng
  • Sau đó nhanh chóng nâng người lên vị trí ban đầu.
  • Lặp lại 10 lần liên tục cho mỗi vòng

Plank xoay người giảm mỡ nách

Plank chính là bài tập cho những người có nhu cầu cải thiện lượng mỡ thừa ở các vùng trên cơ thể. Nó có tác động trực tiếp vào vùng hông và nách giúp vùng da này trở nên săn chắc hơn.

Các bước thực hiện:

  • Đầu tiên tạo tư thế 4 chân, tựa người trên vào hai cẳng tay và hai mũi chân.
  • Sau đó để hai cẳng tay vuông góc với sàn tập, để cùi chỏ ngay dưới vai, hai chân khép lại.
  • Bạn duỗi thẳng thân người từ đầu đến gót chân.
  • Sau đó gồng cơ bụng và xoay hông sang phải, xoay hông sang trái mỗi động tác lặp lại 10 lần/hiệp.

Bài tập giảm mỡ nách chắp tay sau lưng

Bài tập chắp tay sau lưng có công dụng giúp đẩy lùi mỡ thừa vùng nách và lưng mà còn giải tỏa tâm trí, đẩy lùi stress.

Bước 1:Bạn có thể ngồi hoặc đứng thật thẳng lưng, tay phải giơ lên cao

Bước 2: Sau đó cong khuỷu tay lại về phía sau đầu, đồng thời tay trái cũng cong lại từ dưới ra sau lưng

Bước 3: Hai bàn tay giữ lấy nhau sau đấy đổi tay

Khi tập chúng ta sẽ thấy phần bắp tay phải gồng nên nên thấy hơi đau cơ, nhưng bạn không phải lo lắng đâu nhé. Bạn giữ mỗi bên khoảng 1-3 phút và để thẳng lưng để đạt hiệu quả nhanh hơn.

Bài tập nâng tạ upright row

Dùng tập tạ sẽ tăng sự tác động lên các cơ vùng nách nhưng bạn lưu ý tập đúng tư thế để mang lại hiệu quả không bị chấn thương nhé.

Bước 1: Chuẩn bị trong tư thế đứng thẳng, đầu gối hơi co một chút, còn hai tay cầm 2 quả tạ 1kg để xuôi theo người

Bước 2: Say đấy đưa 2 tay ra phía trước đùi và úp lòng bàn tay xuống. Rồi thực hiện siết chặt cơ cầu vai nâng tạ bằng lực vai kết hợp thở ra đều.

Bước 3: Bạn giữ tạ ở vị trí trên cao trong 1-2s rồi lại hít vào và hạ tạ xuống một cách từ từ về đúng vị trí ban đầu.

>>> Lắc vòng có giảm eo không? Những điều cần biết về lắc vòng

Xoay tay là bài tập giảm mỡ nách

Bài tập xoay tay sẽ giúp chị em giảm mỡ thừa vùng bắp tay và nách một cách hiệu quả, người tập có thể thực hiện động tác này với tạ để có thể tăng hiệu quả hơn:

Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn chuẩn bị thảm tập hoặc mặt phẳng sạch sẽ ngồi xếp chân

Bước 2: Sau đấy dang hai tay sang ngang hai bên vai,giữ lưng thẳng, ngực ưỡn ra phía trước

Bước 3: Sau đấy giữ cố định thân người, xoay hai cánh tay khoảng 20 giây đến khi cảm nhận được các cơ vùng vai, bắp tay và nách căng cứng thì mới dừng lại và thả lỏng cơ thể.

Trên đây là các bài tập giảm mỡ nách hiệu quả mà Blog thể thao chia sẻ với bạn đọc, hy vọng rằng qua đây bạn đã nắm được các thông tin kiến thức bổ ích rồi nhé.

Loading...
Loading...

Bài liên quan