Các bài tập giảm vòng 3 hiệu quả chị em nên thử

Các bài tập giảm vòng 3 dưới đây sẽ giúp chị em loại bỏ đi lượng mỡ thừa trên mông, giúp nữ giới có được vòng mông căng đầy săn chắc. Cùng mebongda.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Bài tập Squat giảm vòng 3 cho nữ

bài tập giảm vòng 3

Thông thường Squat là bài tập giúp tăng vòng 3, mông tròn trịa hơn, nhưng nó cũng sẽ thích hợp với trường hợp muốn giảm béo vòng mông. Ngoài ra, Squat đều đặn cũng sẽ giúp giảm mỡ bụng, cơ lưng, đùi, mông trở nên săn chắc hơn.

Bước 1: Bạn chuẩn bị tư thế squat căn bản và dần hạ thấp người
Bước 2: Sau đấy bật mạnh đồng thời đưa người lên, nhảy càng cao càng tốt
Bước 3: Rồi tiếp đất và chuyển về tư thế hạ người
Bước 4: Lặp lại động tác 10 tới 12 lần.

Bài tập giảm vòng 3 bằng động tác xoay

Bài tập xoay vòng giảm mỡ vòng 3 rất thích hợp với người không có tạ hoặc máy thể dục. Cường độ tập luyện vừa phải với thời gian cân đối sẽ giúp cơ thể ổn định thể trạng. Các bài tập thực hiện như sau:

  • Bạn nằm xuống nền nhà và trang bị thêm vật dụng ở 2 tay
  • Ngồi bật dây và dùng tay đấm ngược về bên đối diện sau đấy nằm xuống
  • Thực hiện tương tự với bên còn lại để vùng cơ mông 2 bên được tác động mạnh mẽ
  • Ở động tác này đòi hỏi tư thế ngồi bật dậy xoay cần phải chính xác. Chúng ta cần đảm bảo phần lưng cách mặt đất 20 – 30cm và giữ vùng mông cố định. 2 chân giữ ở góc 45 độ để bàn chân có thể giữ vững khi ngồi dậy.

Bài tập dồn lực

Bài tập dồn lực không chỉ giúp giảm mỡ vòng 3 mà còn giúp làm săn chắc vòng ba cũng như tác động rất lớn vào vòng đùi của người tập

Cách thực hiện như sau

+Người tập tựa lưng sát vào tường, để cơ thể trong tư thế ngồi xổm, hai bắp đùi xong xong với mặt sàn, hai bàn chân khép lại với nhau.

+ Hãy giữ yên vị trị phần mông và lưng tiếp xúc với tường rồi nâng đầu gối trái về phía ngực.

+ Sau đấy, bạn đổi chân. Lặp đi lặp lại động tác này trong 10 phút.

Nâng hông giảm mỡ mông

Nâng hông là một trong các bài tập trong yoga dùng để giảm mỡ mông. Hơn thế động tác này có tác động trực tiếp đến vùng hông eo nên nếu tập luyện thường xuyên còn giúp chị em làm săn chắc vòng 2 hiệu quả.

Cách thực hiện như sau:

Bạn nằm xuống sàn, 2 chân chống vuông góc với mặt sàn làm điểm tựa. Nâng hông cao đồng thời đưa 1 chân lên sao cho chân, hông, ngực tạo thành một đường thằng

Giữ nguyên tư thế trong 3s rồi hạ người và chân xuống. Tiếp tục thực hiện lại động tác và đổi chân.

>>> Cách uống nước chanh giảm cân hiệu quả mà bạn nên biết

Bài tập Squat đá chân ra sau

Bài tập gym giảm vòng 3 này rất phù hợp cho chị em muốn giảm mỡ thừa vòng mông của mình thêm săn chắc, gọn gàng hơn.

 Cách thực hiện như sau:

  • Chuẩn bị trong tư thế đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, hai tay song song bên hông.
  • Hãy hạ thấp trọng tâm, đẩy mông ra sau, hai tay chụm lại trước cằm.
  • Khi đứng dậy  trở về tư thế ban đầu song song đá 1 chân ra sau.
  • Bạn thực hiện lần 2 và đổi chân đá ra sau.
  • Lặp lại động tác vài lần

Squat với tạ giúp giảm vòng 3

Khi chúng ta tập với tạ, áp lực sẽ lớn hơn, kích thích vòng 3 phát triển hơn.

Các bước thực hiện:

  • Bạn ghé người vào tạ để Cân bằng tạ với vai
  • Để hai chân dang rộng hơn vai.
  • Hãy hướng lòng bàn tay lên đỡ lấy thanh đòn.
  • Rồi từ từ hạ thấp người, đẩy mông ra sau.
  • Bạn giữ một chút ở tư thế hạ thấp.
  • Sau đấy đẩy tạ lên và lặp lại động tác.

Trên đây là những chia sẻ của Blog thể thao về các bài tập giảm vòng 3 hiệu quả, hy vọng rằng bạn đã có được kiến thức thể hình bổ ích rồi nhé.

Loading...
Loading...

Bài liên quan