Những bài tập giúp tăng vòng 1 hiệu quả mà bạn nên thử

Bạn đang có vòng 1 nhỏ khiến bạn tự tin và muốn biết tới các bài tập giúp tăng vòng 1 hiệu quả. Dưới đây là các bài tập làm tăng kích thước vòng 1 hiệu quả mà mebongda.vn muốn chia sẻ tới chị em.

bài tập giúp tăng vòng 1

 Chống đẩy đứng là 1 trong những bài tập tăng vòng 1 hiệu quả

Bài tập chống đẩy với tường là một trong các bài tập thể dục giúp tăng vòng 1 mà chị em có thể tập ngay tại nhà. Động tác này có cách thực hiện đơn giản và tương đối nhẹ nhàng.

❖ Cách tiến hành như sau

  • Đứng trong tư thế chân khép hờ, cách bức tường khoảng nửa bước chân.
  • Tay đưa ra phía trước theo phương vuông góc với thân và chống vào tường. Khoảng cách giữa 2 tay lớn hơn vai một chút.
  • Lưng và eo giữ thẳng, cả người song song với tường.
  • Đưa người về phía trước sao cho phần khuỷu tay hình thành góc 45 độ, rồi giữ trong 2 – 3s rồi trở về tư thế ban đầu.
  • Thực hiện lặp lại 15 – 20 lần mỗi hiệp, 3 hiệp/1 ngày

 Tư thế cây cầu giúp tăng vòng 1

Tư thế cái cầu là bài tập có cường độ mạnh tác động vào phần ngực và mông. Bởi thế mà nó giúp tăng size cả vòng 1 và 3 đồng thời khắc phục tình trạng chảy xệ.

Các bước thực hiện như sau:

  • Bạn nằm ngửa, 2 tay và chân song song với mặt sàn
  • Chống 2 chân lên sao cho vuông góc với mặt sàn
  • Hãy hít vào đồng thời dồn lực vào vai và chân nâng hông và lưng lên cao, 2 tay đan vào nhau sát với mặt sàn
  • Hãy giữ nguyên tư thế trên khoảng 1 phút
  • Rồi thực hiện khoảng 9- 10 hiệp

Bài tập tăng vòng 1 rắn hổ mang

Tư thế rắn hổ là 1 trong những bài tập giúp giảm mỡ bụng, tăng vòng 3 và còn là bài tập giúp kích thích vòng 1 phát triển khá hiệu quả. Bài tập này tác động trực tiếp đến các vùng cơ mô phần ngực giúp vòng 1 được cải thiện nhanh chóng

Các bước tiến hành:

  • Chuẩn bị trong tư thế nằm sấp trên mặt sàn, 2 chân, 2 tay được duỗi thẳng và thả lỏng.
  • Hít vào thật sâu chống 2 bên tay xuống mặt sàn dùng một lực đẩy thân trên lên cao.
  • Giữ nguyên tư thế đó trong 30-60 giây.
  • Sau đấy thì từ từ hạ thấp thân người xuống. Lặp lại 10 -15 lần mỗi ngày

Bài tập ép ngực săn chắc

Bài tập ép ngực săn chắc là một trong những bài tập cơ ngực tại nhà khá đơn giản, chúng ta hoàn toàn không cần phải bỏ thêm chi phí để trang bị các dụng cụ luyện tập. Nhưng với bài tập này thì cần phải kiên trì tập luyện hằng ngày sau 1 – 1,5 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Các bước thực hiện:

  • Hai tay bạn mở rộng sang ngang, khuỷu tay gập một góc 90 độ với vai hướng lên trên
  • Rồi từ từ di chuyển 2 tay đến vị trí trước ngực sao cho 2 tay chạm vào nhau
  • Sau đấy hãy mở rộng hai tay về vị trí ban đầu. Bạn lưu ý, ngực ưỡn ra phía trước
  • Thực hiện động tác trên 3 hiệp, mỗi hiệp 15 – 20 lần

>>> Các bài tập tay trước với tạ đơn hiệu quả tại nhà bạn nên thử

Động tác Nhún người với ghế

Bài tập Nhún người với ghế ngoài việc giúp bạn có được vòng 1 đầy đặn hơn mà còn giúp giảm mỡ bắp tay cực hiệu quả. Người tập cần 1 chiếc ghế đẩu và tập luyện khi hai tay nằm vào phần ngồi lên của ghế.

Cách thực hiện như sau:

  • Bạn đứng trước ghế và hạ người xuống bám 2 tay và mép đầu của ghế, giữ cánh tay giữ thẳng và phần đùi tạo với bắp chân một góc là 90 độ.
  • Hãy hạ thấp mông và thân người xuống cho đến khi khuỷu tay tạo thành góc vuông thì lại đẩy trở lại tư thế lúc đầu
  • Thực hiện 20 lần liên tiếp rồi nghỉ ngơi

Trên đây là các bài tập giúp tăng vòng 1 hiệu quảBlog thể thao chia sẻ với bạn đọc, hy vọng rằng qua đây bạn đã biết cách để tăng kích thước vòng một của mình rồi nhé.

Loading...
Loading...

Bài liên quan