Phong độ Việt Nam U23 vs Arập Xêut U23

Kết quả U23 Châu Á vòng Tu Ket
Arập Xêut U23

FT

2-0

(1-0)

Việt Nam U23
90+5' MẠNH DŨNG BẮT DÍNH BÓNG! Thêm cơ hội dứt điểm cho U23 Saudi Arabia nhưng Mạnh Dũng đã bắt dính cú dứt điểm!
90+4' MẠNH DŨNG GIẢI NGUY! U23 Saudi Arabia lại đánh cánh trái nhưng Mạnh Dũng đã chủ động dùng chân phá một quả căng ngang cận thành.
90+1' XÀ NGANG!! U23 Saudi Arabia có bóng bên cánh trái và một đường bấm bóng sang cánh đối diện được Alessa băng xuống đón. Anh đổ người đánh đầu, bóng đã vượt tầm tay Mạnh Dũng nhưng chạm xà!!
90' HẾT GIỜ!!!! U23 Việt Nam thua Saudi Arabia 0-2, qua đó chia tay VCK U23 châu Á 2022 từ vòng Tứ kết.
90' Hiệp 2 sẽ có 5 phút đá bù giờ!!!
78' THẺ ĐỎ CHO QUAN VĂN CHUẨN! Firas lọt xuống sau một pha đón điểm rơi không tốt của Thanh Bình và Văn Chuẩn đã lao ra, nhưng cú phá bóng của anh không thực sự chính xác và chân đã đạp vào Firas khiến tiền đạo này ngã. Trọng tài lập tức rút thẻ đỏ trực tiếp và tổ VAR sau khi theo dõi lại tình huống khá lâu đã xác nhận thẻ đỏ.
74' VĂN ĐÔ BỎ LỠ!! U23 Việt Nam đập nhả rất tốt ở chếch bên cánh phải để Hai Long có bóng băng xuống. Anh thả bóng vào nách cho Văn Đô nhưng Đô lại trượt chân khiến cú sút đưa bóng đi ra ngoài!
69' U23 SAUDI ARABIA TẤN CÔNG Đối thủ lên bóng bên cánh phải và đã căng chìm vào trong cho Al-Brikan, nhưng Việt Anh kịp phá bóng.
65' VÀO!!! U23 VIỆT NAM 0-2 U23 SAUDI ARABIA! U23 Saudi Arabia đưa bóng xuống cánh trái và quả tạt tầm trung vào trong được Al-Buraikan dễ dàng đánh đầu ở cự ly cận thành.
63' U23 SAUDI ARABIA PHẠT GÓC U23 Saudi Arabia có quả phạt góc và bóng đã rơi về phía cột xa. Asiri không bị ai kèm nhưng giật mình đỡ bóng nhẹ khiến Văn Chuẩn bắt được bóng.
56' U23 VIỆT NAM TẤN CÔNG Duy Cương đã cắt được bóng bên phần sâu U23 Saudi Arabia nhưng anh chuyền có phần vội trong lúc Nhâm Mạnh Dũng chưa rời khỏi bẫy việt vị.
53' U23 VIỆT NAM THAY NGƯỜI Văn Tùng vào thay Danh Trung.
46' HIỆP 2 BẮT ĐẦU U23 Việt Nam giao bóng.
45' HIỆP 1 KẾT THÚC U23 Saudi Arabia tạm dẫn trước U23 Việt Nam 1-0.
45' Hiệp 1 có 2 phút đá bù giờ!!!
41' VÀO!!! U23 VIỆT NAM 0-1 U23 SAUDI ARABIA! Bùi Hoàng Việt Anh bị một cầu thủ U23 Saudi Arabia va đầu gối vào ở trong vòng cấm U23 Việt Nam, nhưng bóng vẫn trong cuộc và U23 Saudi Arabia triển khai tiếp trước khi Al Harbi dứt điểm chéo góc tung lưới U23 Việt Nam. Tổ VAR kiểm tra xem có bóng chạm tay nhưng sau đó công nhận bàn thắng!
35' MINH BÌNH ĐÁ TRÚNG XÀ NGANG!!!!!! Văn Chuẩn nhận đường chuyền về với một cú phất vượt tuyến thẳng xuống cánh trái cho Tuấn Tài lao xuống. Anh giữ được thăng bằng trước khi trả bóng ra tuyến hai cho Minh Bình, người bình tĩnh chỉnh một nhịp nhưng cú sút xa bị thủ môn Alaqidi đẩy chạm xà ngang!!!
30' U23 SAUDI ARABIA TẤN CÔNG Đối thủ lên bóng bên cánh trái và tạt bổng vào nhưng lực đi quá mạnh cho một cầu thủ áo trắng ở trong.
25' MẠNH DŨNG SÚT CHỆCH CỘT DỌC!!! Tiến Long từ cánh phải bấm bóng vào mé ngoài vòng cấm đối thủ cho Văn Khang, người có cú đỡ ngực đúng tầm. Mạnh Dũng sút ngay bằng chân phải nhưng bóng đi chệch cột dọc bên trái!!
23' CƠ HỘI CỦA MINH BÌNH!!! Nhâm Mạnh Dũng bị một cầu thủ U23 Saudi Arabia vượt lên trước để cắt một đường chuyền dài, nhưng anh bắt bài đường chuyền trước khi nhả bóng ra cho Minh Bình. Cầu thủ số 11 hơi vội vàng khi thực hiện ngay một quả căng ngang, bóng đi cắt mặt cầu môn Saudi Arabia nhưng không ai băng vào kịp!!
20' KHÔNG THẺ ĐỎ Nhâm Mạnh Dũng đã có động tác thả bóng để thoát người kèm trước khi bị kéo ngã. Trọng tài bắt việt vị nhưng tổ VAR xem lại tình huống, dù vậy cầu thủ của U23 Saudi Arabia không được cho là đã từ chối cơ hội ghi bàn.
13' QUAN VĂN CHUẨN CỨU THUA!! U23 Saudi Arabia bật tường trung lộ trước khi mở bóng ra góc phải vòng cấm U23 Việt Nam cho Ahmed. Cú sút ngay đã chạm tay Tuấn Tài nhưng anh khép tay, và Văn Chuẩn đã đẩy bóng ra trước khi Thanh Bình phá lên!!
11' MẠNH DŨNG ĐỘT PHÁ! U23 Việt Nam ném biên bên cánh phải và Nhâm Mạnh Dũng đã có pha xoay người dắt bóng thẳng về phía vòng cấm ở sát đường biên ngang. Anh định tung cú đá ngay vào góc gần nhưng đưa bóng vào cạnh lưới!
07' PHẠM LỖI NGUY HIỂM Khuất Văn Khang bị một cầu thủ U23 Saudi Arabia va chạm khá nguy hiểm. Trọng tài đã lắng nghe ý kiến của tổ VAR nhưng quyết định không có thẻ đỏ.
02' CƠ HỘI CỦA MINH BÌNH!! Lại thêm một quả tạt từ cánh trái và lần này Minh Bình đã băng vào sát cầu môn và chiếm vị trí để đánh đầu, nhưng anh bị theo kèm và cú đánh đầu đưa bóng đập đất trước khi bị thủ môn bắt gọn!!
01' KHUẤT VĂN KHANG ĐỘT PHÁ Khuất Văn Khang có bóng bên cánh phải và anh đã vượt qua tới 2 cầu thủ Saudi Arabia trước khi tạt vào, nhưng bóng bị phá được trước khi tới chỗ Mạnh Dũng.
0' HIỆP 1 BẮT ĐẦU U23 Saudi Arabia giao bóng.