Phong độ Lào U22 vs Việt Nam U22

Kết quả Sea Games 32 vòng 2
Việt Nam U22

FT

6-1

(2-0)

Lào U22
90+3' Trận đấu kết thúc. Tỷ số 6-1
90+2' VÀOOOOOOOOOOOOOO! Quang Hải ấn định tỷ số 6-1 cho U22 Việt Nam.
89' KHÔNG VÀO! Hoàng Đức không chế và dứt điểm nhanh trong vùng cấm nhưng bàn thắng thứ 6 vẫn chưa đến với U22 Việt Nam.
84' VÀO! Trọng Hoàng khống chế đường chuyền của Thanh Sơn rồi tung cú dứt điểm vào góc xa tái lập khoảng cách 4 bàn cho U22 Việt Nam.
80' Trận đấu đang trôi về những phút cuối. U22 Việt Nam đang có được cách biệt an toàn trước đối thủ. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã giảm nhịp độ trận đấu, bảo toàn thể lực để hướng đến trận đấu tiếp theo với U22 Indonesia.
71' Vongchiengkham tung cú đá phạt khá tốt nhưng thủ môn Văn Toản đã đẩy bóng giải nguy cho khung thành của U22 Việt Nam.
68' Tận dụng tình huống lộn xộn, Quang Hải tung cú đá từ ngoài vùng cấm nhưng không vượt qua hàng thủ số đông của U22 Lào
66' Duc Chinh vào sân thay cho Hung Dung
60' VÀO! Tỷ số rút ngắn còn 1-4 cho U22 Lào. Từ quả treo bóng của Vongchiengkham bên cánh phải, hậu vệ Kaharn thoải mái băng vào đánh đầu tung lưới Văn Toản.
58' VÀOOOOOOOOOOOOOOOOOO! Tiến Linh lạnh lùng dứt điểm nâng tỷ số lên 4-0 sau đường căng ngang của Trọng Hoàng.
54' VÀOOOOOOOOOOOOOOO! Hùng Dũng thoát xuống rất nhanh sau đường chọc khe của đồng đội anh nhẹ nhàng cứa lòng vào góc xa nâng tỷ số lên 3-0.
51' KHÔNG VÀO!! Triệu Việt Hưng băng vào dứt điểm sau đường chuyền của Đoàn Văn Hậu nhưng bóng đi vọt xà khung thành U22 Lào.
47' Vongchiengkham tung cú đá từ khá xa nhưng bóng đi không chính xác.
46' Tan Tai rời sân nhường chỗ cho Trong Hoang
46' Hiệp 2 bắt đầu !
45' Hiệp 1 kết thúc. Tỷ số tạm thời là 2-0
42' U22 Lào vẫn chưa thể tạo ra khó khăn cho hàng thủ Việt Nam. Thủ môn Văn Toản mới chỉ có một lần phải hoạt động, đó là tình huống băng ra bắt gọn quả treo bóng của đối thủ.
27' Hồ Tấn Tài thực hiện đường chuyền khá khó nhưng Tiến Linh vẫn có thể thực hiện pha đánh đầu. Thủ môn Xayxavath đã chơi cảnh giác để cứu U22 Lào khỏi bàn thua.
23' Nửa hiệp đấu đầu tiên đã trôi qua, U22 Việt Nam đang chứng tỏ sức mạnh vượt trội so với Lào. Đội bóng áo trắng chơi với đội hình lùi sâu nhưng vẫn thường xuyên để lộ khoảng trống cho các chân sút áo đỏ dứt điểm.
19' VÀOOOOOOOOOOOOOOO! Văn Hậu thoát xuống sau đường chuyền của Việt Hưng anh tâng bóng qua đầu thủ môn. Nhưng rất tiếc trọng tài đã không công nhận bàn thắng của anh.
17' VÀOOOOOOO! Tiến Linh thoát xuống sau đường chuyền của Tấn Tài. Tiền đạo thuộc biên chế CLB Bình Dương dứt điểm lạnh lùng nhân đôi cách biệt cho U22 Việt Nam.
17' Văn Hậu xâm nhập vùng cấm nhưng bị trọng tài căng cờ báo việt vị. Xem lại pha quay chậm, trọng tài biên đã có một quyết định sai lầm.
13' KHÔNG VÀO! Từ quả đá phạt của thủ quân Quang Hải, Ngọc Bảo bật cao đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành U22 Lào trong gang tấc.
03' VÀOOOOOOOOOOOOOO!! Hàng thủ U22 Lào phá bóng thiếu quyết đoán tạo cơ hội cho Tiến Linh thoát xuống, tung cú dứt điểm gọn gàng vào góc xa đưa Việt Nam vượt lên dẫn trước từ rất sớm.
0' Trận đấu bắt đầu !