Phong độ Thái Lan U22 vs Việt Nam U22

Kết quả Sea Games 32 vòng 5
Việt Nam U22

FT

2-2

(1-2)

Thái Lan U22
90' Trận đấu kết thúc. Tỷ số 2-2
89' Bùi Tiến Dụng vào thay Tiến Linh.
85' KHÔNG VÀO!! Tấn Sinh đã rất thoải mái bật lên đánh đầu từ quả phạt góc nhưng đưa bóng ra ngoài!!
83' KHÔNG ĐƯỢC!!! Một pha bóng dài của U22 Thái Lan được nhắm về phía sau hàng thủ Việt Nam, lần này Văn Toản đã băng ra phá bóng chính xác!
82' Kritsada có một pha đánh cùi chỏ rất nguy hiểm với Tiến Linh và bị trọng tài cảnh cáo.
80' KHÔNG VÀO!!! Không cầu thủ Việt Nam nào áp sát để chặn Wisarut tung cú đá bồi ngoài vòng cấm, nhưng cú vô-lê đưa bóng vọt xà!
72' VÀO!!! U22 VIỆT NAM 2-2 U22 THÁI LAN!!! Tiến Linh lần này thực hiện và đánh lừa Nont!!
69' PENALTY CHO U22 VIỆT NAM!!! Hoàng Đức từ sân nhà đã vượt qua một cầu thủ Thái Lan bên cánh phải trước khi đi bóng xuống. Anh chọc khe vào và Tiến Linh bị Chatchai ngáng chân!!
61' Chatchai có một pha đánh tay sau gáy Đức Chinh và bị trọng tài rút thẻ.
54' KHÔNG VÀO!!! Một pha phán đoán sai của trung vệ Thái Lan tạo cơ hội cho Đức Chinh xông tới. Thủ môn Nont lao ra phá bóng trúng người Chinh bật về phía đường biên ngang!!
52' KHÔNG ĐƯỢC!!! Bóng bất ngờ tới vị trí của Đức Chinh ở ngoài vòng cấm, anh quyết định xoay người sút luôn nhưng không trúng tâm bóng.
46' Hiệp 2 bắt đầu !
45' Hiệp 1 kết thúc. Tỷ số tạm thời là 1-2
45' KHÔNG ĐƯỢC!!! Đức Chinh rất nỗ lực giữ bóng bên cánh phải trước khi Hoàng Đức chọc khe, nhưng bóng đi dài và Nont đã ra trước Tiến Linh.
40' KHÔNG ĐƯỢC!!! U22 Việt Nam hưởng quả đá phạt góc bên cánh phải. Việt Hưng đưa bóng về cột gần và Tiến Linh sau đó đã bị bắt lỗi cao chân.
35' KHÔNG ĐƯỢC!!! Tiến Linh đã bất ngờ có cơ hội thoát xuống đối mặt thủ môn sau một pha bóng bổng, nhưng thủ môn Nont kịp băng ra phá bóng.
15' VÀOOOOOOOOOOOOO!!! Thanh Thịnh từ cánh trái tạt bóng vào và Tiến Linh đã rất khôn khéo chạy lọt qua khe giữa 3 cầu thủ Thái Lan để đánh đầu!!
11' VÀOOO!!! Suphanat đã thoát xuống đón một cú bấm bóng từ cánh phải. Văn Toản băng ra phá bóng hụt và Suphanat dễ dàng sút vào khung thành chỉ còn Tấn Sinh lui về.
07' KHÔNG VÀO!!! U22 Việt Nam hưởng quả phạt góc bên cánh phải. Việt Hưng treo bóng về phía góc gần và Tiến Linh đưa bóng chệch cột dọc góc xa
05' VÀOOOOOOOO! Văn Toản thực hiện pha phát bóng nhưng bóng lại đập người Supachai Jaided, nảy ngược vào lưới trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.
01' Trận đấu bắt đầu !