Nhận định Go Ahead vs NEC Nijmegen, 2h ngày 16/02

Nhận định bóng đá Go Ahead vs NEC Nijmegen, 2h ngày 16/02 trong khuôn khổ vòng 25 giải VĐQG Hà Lan.

Nhận định Go Ahead vs NEC Nijmegen

Nhận định Go Ahead vs NEC Nijmegen

Go Ahead đang có vị trí tốt hơn, tỷ lệ thắng kèo cao hơn nhưng phong độ gần đây lại không được ổn định. 5 trận đã đấu sau kỳ nghỉ Đông, Go Ahead chỉ thắng được 2 trận. Trận sân nhà gần nhất, Go Ahead thậm chí đã bị FC Eindhoven đánh bại với kết quả bóng đá 0-1 dù chấp tới -3/4 theo kèo châu Á. Trong khi đó với lối chơi phòng ngự chắc chắn, NEC Nijmegen đang dần hồi sinh với 4 trận liên tiếp gần đây bất bại (thắng 1, hòa 3).

Bên kia sân, Sau 24 vòng đấu, đội bóng này mới giành được 31 điểm, xếp ở vị trí thứ 15 trên BXH giải hạng 2 Hà Lan. Bên kia chiến tuyến, Go Ahead đang là ứng viên sáng giá cho một suất thăng hạng. Trước vòng 25, Go Ahead đã có 46 điểm, xếp ở vị trí thứ 3.

Với những thông tin kể trên, cùng với việc được thi đấu trên sân nhà, Go Ahead rõ ràng rất hứa hẹn sẽ giành chiến thắng trong 90 phút tranh tài sắp tới. Tuy nhiên, người hâm mộ rõ ràng phải cân nhắc với quyết định đặt niềm tin vào chủ nhà khi tỉ lệ cược bóng đá châu Á cả trận chỉ là -1/2. Trong vòng hai ngày qua, điểm ăn cửa NEC Nijmegen liên tục biến động theo hướng giảm và đến sáng 14/2, kèo chính -1/2 và kèo phụ -1/4 đã có thể đổi chỗ cho nhau.

Lựa chọn tốt nhất: NEC Nijmegen +1/2 cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-1

Tham khảo: Xỉu 3 cả trận

Loading...

"Các nguồn thống kê và dữ liệu bóng đá được các chuyên gia của chúng tôi sử dụng để đưa ra các dự đoán, phân tích kèo và nhận định bóng đá chỉ mang tính chất tham khảo và giải trí. Đừng sử dụng nó cho mục đích cược bóng đá, bởi đấy là hành vi bất hợp pháp."

Loading...

Bài liên quan