Nhận định Sevilla vs Barcelona, 03h00 ngày 20/06

Nhận định Sevilla vs Barcelona, 03h00 ngày 20/06 – Dù không có khán giả, nhưng sân Sanchez Pizjuan của Sevilla vẫn sẽ là “pháo đài” khó có thể vượt qua đối với Barca. 

Thống kê trên kết quả bóng đá wap Sevilla vẫn giữ được vị trí thứ 3 sau trận hòa trên sân của Levante hôm đầu tuần, song khoảng cách giữa họ với đội bám đuổi gần nhất chỉ còn là 2 điểm. Áp lực dành cho đại diện xứ Andalusia ngày càng lớn hơn trong bối cảnh hai đội xếp thứ 5 và thứ 6 cũng chỉ đang kém họ 4 điểm.

 Đội bóng này đang có chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp trong đó thắng 3 và hòa 5. Đáng chú ý, 2 chiến thắng họ có được đều diễn ra gần nhất trên sân nhà. Thế nhưng phải đối đầu với một gã khổng lồ như Barcelona, mọi chuyện không chỉ nằm trong phạm vi phong độ.

Còn Barcelona vẫn đang chơi rất ổn khi giải đấu trở lại, họ giành chiến thắng liên tiếp và vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên với việc Real Madrid đang bám đuổi rất sát thì đội bóng của HLV Quique Setién không được phép xảy chân bất cứ trận đấu nào để tiếp tục duy trì vị trí đầu bảng.

Nhận định Sevilla vs Barcelona, 03h00 ngày 20/06

Nhận định Sevilla vs Barcelona, 03h00 ngày 20/06

Trên thị trường châu Á, trận này Barcelona chấp hòa với lợi nhuận thấp hơn so với cửa Sevilla. Kèo chấp đó chưa phải là cao nhất trong lịch sử khi Barca tới làm khách trước Sevilla, bởi tại Sanchez Pizjuan, Blaugrana từng chấp tới 1 1/2 vào năm 2012.

Thống kê ở 2 vòng đấu vừa qua, Barcelona dễ dàng giành chiến thắng với các tỷ số 4-0 và 2-0. Bên phía đối diện, tỷ lệ vượt kèo mùa này Sevilla tại sân nhà đang dừng ở mức khá khiêm tốn (28%). Lần gần nhất chấp 1/2 trên sân của Sevilla, Barcelona ra về với chiến thắng tỷ số bóng đá hôm nay 4-2.

Trên phương diện chỉ số châu Á, Sevilla cũng không đáng tin bằng Barcelona. Từ đầu mùa, tỷ lệ thắng kèo của đội chủ sân Sanchez Pizjuan còn thấp hơn Barca (41,38 so với 48,28). Thời gian gần đây thì Sevilla thường xuyên gây thất vọng cho giới đầu tư với việc thua kèo 8/11 trận mới nhất ở khắp các đấu trường tham dự.

Thông tin lực lượng

– Sevilla: Không có thiếu vắng nào đáng kể.

– Barcelona: Dembele vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương còn Jordi Alba trở lại sau án treo giò.

Đội hình ra sân

Sevilla: Tomas Vaclik; Jesus Navas Gonzalez, Jules Kounde, Diego Santos Silva, Sergio Reguilón, Nemanja Gudelj; Jesus Fernandez Saez Suso, Joan Joan Moreno, Ever Maximiliano Banega; Lucas Ocampos, Luuk de Jong.

Barcelona: Marc-Andre ter Stegen; Jordi Alba Ramos, Clement Lenglet, Gerard Pique Bernabeu, Nelson Cabral Semedo; Frenkie De Jong, Sergi Busquets Burgos, Ivan Rakitic, Martin Braithwaite; Lionel Messi, Antoine Griezmann.

Dự đoán tỷ số: 0 – 2

Loading...

"Các nguồn thống kê và dữ liệu bóng đá được các chuyên gia của chúng tôi sử dụng để đưa ra các dự đoán, phân tích kèo và nhận định bóng đá chỉ mang tính chất tham khảo và giải trí. Đừng sử dụng nó cho mục đích cược bóng đá, bởi đấy là hành vi bất hợp pháp."

Loading...

Bài liên quan