Nhận định trận Caen vs Toulouse (02h45 ngày 12/1 – Hạng 2 Pháp)

Phân tích, dự đoán, nhận định trận Caen vs Toulouse diễn ra vào lúc 02h45 ngày 12/1 trong khuôn khổ vòng 19 giải hạng 2 Pháp. Cùng các chuyên gia phân tích chuyên môn – Dự đoán kết quả – Thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định trận Caen vs Toulouse (02h45 ngày 12/1 - Hạng 2 Pháp)

Nhận định trận Caen vs Toulouse (02h45 ngày 12/1 – Hạng 2 Pháp)

Nhận định trận Caen vs Toulouse

Caen đang gặp nhiều dấu hiệu bất ổn về mặt phong độ trong thời gian qua. 2 vòng đấu gần nhất, họ đều không thắng với 1 hòa cùng 1 thua và vào lưới nhặt bóng tới 5 lần. Tính rộng ra, Caen chỉ kiếm về vỏn vẹn 1 chiến thắng ở 7 lần ra sân gần nhất, còn lại hòa 4 và thua 2 trận. Trên sân nhà, các cầu thủ Caen cũng đang trải qua 4 trận liên tiếp bất thắng và nếm trái đắng 1 lần.

Ở chiều ngược lại, Toulouse vẫn đang trình diễn bộ mặt thăng hoa kể từ khi xuống hạng hồi đầu mùa. 7 lịch thi đấu gần nhất, các vị khách đều bất bại với 1 hòa cùng 6 chiến thắng và hàng công ghi tới 18 bàn thắng. Điều đáng nói, Toulouse không hề e ngại khi phải làm khách trước bất cứ đối thủ nào. Họ hòa 1 và thắng 5 ở 6 chuyến hành quân xa nhà vừa qua.

Điểm duy nhất để Caen đặt niềm tin vào đó là họ được chơi tại tổ ấm – nơi mà Caen thắng 4 và hòa 1 ở 5 lần mới đây nhất tiếp đón Toulouse tới làm khách. Nhưng với thực lực vượt trội khi chỉ vừa phải xuống chơi ở giải hạng 2 hồi đầu mùa cộng với một phong độ bay cao thì nhiều khả năng Toulouse sẽ phá được cái dớp trên. Kèo châu Á khách chấp 1/4 và O/U 2/2.5 trái, chọn đội khách và tài đặt kèo là hợp lý hơn cả.

Đội hình dự kiến 

– Caen: A. Desmas, P. Bardy, Y. Roche, N. Ouammou, P. Ruffaut, D. Caddy, A. Tertereau, U. Bonnet, F. Dady, A. Sanaia, L. Poujol.

– Toulouse: Lovre Kalinic, Bafode Diakite, Ruben Gabrielsen. Issiaga Sylla, Steven Moreira, Kouadio Kone, Ibrahim Sangare, William Vainqueur, Aaron Leya Iseka, Quentin Boisgard, Mathieu Dossevi.

Thành tích đối đầu 

– Toulouse thắng 7, hòa 7, thua 8 trên 22 trận đối đầu trước đây.

– 4 trên 5 trận đối đầu gần đây khép lại hiệp một với tỷ số 0-0.

=>>> Lựa chọn tốt nhất: Toulouse -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-2.

Không chỉ cập nhật các trận đấu tại giải hạng 2 Pháp, chúng tôi còn cung cấp liên tục, nhanh và chính xác nhất cho độc giả kết quả bóng đá hạng 2 Ý cũng như các trận đấu lớn đang diễn ra trên thế giới.

Loading...

"Các nguồn thống kê và dữ liệu bóng đá được các chuyên gia của chúng tôi sử dụng để đưa ra các dự đoán, phân tích kèo và nhận định bóng đá chỉ mang tính chất tham khảo và giải trí. Đừng sử dụng nó cho mục đích cược bóng đá, bởi đấy là hành vi bất hợp pháp."

Loading...

Bài liên quan