Nhận định bóng đá Sevilla vs Valencia, 01h00 ngày 28/1

Nhận định bóng đá Sevilla vs Valencia, 01h00 ngày 28/1. Sevilla được đánh giá cao hơn Valencia so với ở trận đấu đêm nay

Có một thời, cả Sevilla lẫn Valencia đều là những kẻ thách thức ở La Liga. Khi ấy, bộ đôi này cùng Atletico và Villarreal là những đội bóng cạnh tranh trực tiếp vị trí “quyền lực số 3” tại xứ sở bò tót, sau Real Madrid và Barca. Nhưng giờ, họ đang đi theo hai con đường trái ngược. Trong khi Sevilla vẫn duy trì được vị thế, thì Valencia chưa thoát khỏi cuộc khủng hoảng đã kéo dài suốt vài mùa qua.

Sevilla đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga với 36 điểm sau 19 trận. Thành tích vượt trội so với Valencia, trận đối đầu sắp tới lại được đá trên sân nhà nên Sevilla hoàn toàn xứng đáng được xếp cửa trên. Dẫu vậy, ở Cúp Nhà vua, Sevilla vẫn ưu tiên sử dụng đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị, trận gần nhất họ phải rất vất vả mới có thể vượt qua đội chiếu dưới Leganes với tỷ số 1-0 sau 120 phút.

nhan-dinh-bong-da-sevilla-vs-valencia-01h00-ngay-28-1

Nhận định bóng đá Sevilla vs Valencia, 01h00 ngày 28/1

Bên phần sân đối diện, những ngày cuối năm 2020, bầu không khí trong phòng thay đồ của Valencia chìm trong u ám, khi đội bóng chủ sân Mestalla trải qua mạch 2 thất bại liên tiếp trước chính Sevilla và Granada. Nếu tính thêm cả trận hòa trước Cadiz ở trận chào năm mới 2021, Valencia có mạch 8 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng ở sân chơi La Liga.

Rất may là mạch trận nghèo nàn đó tạm chấm dứt, khi 6 trận đấu gần nhất từ đầu năm 2021 tới nay Valencia có 3 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ nhận duy nhất 1 thất bại trước đội đầu bảng Atletico ở trận đấu diễn ra cuối tuần trước. Theo các chuyên gia nhận định bóng đá thì thất bại này rất có thể sẽ làm ảnh hưởng đến sự tự tin của ”Bầy dơi” cho chuyến hành quân tới sân của Sevilla đêm nay.

Keo bong da hom nay giữa Sevilla vs Valencia

Kèo bóng đá giữa Sevilla vs Valencia

Kèo bóng đá giữa Sevilla vs Valencia

Thành tích đối đầu 

10 trận đối đầu gần nhất, Sevilla thắng 3 trận, hòa 3 và để thua 4 trận

Thông tin lực lượng 

Sevilla: Diego Carlos dương tính Covid-19. Tomas Vaclik, Oscar Rodriguez, Sergio Escudero chấn thương

Valencia: Diakhaby, Cillessen chấn thương. Piccini sẵn sàng ra sân

Đội hình dự kiến 

Sevilla: Bono; Vidal, Gomez, Kounde, Rekik; Fernando, Oliver, Gudelj; Suso, De Jong, Munir

Valencia: Domenech; Correia, Guillamon, Mangala, Piccini; Guedes, Racic, Koindredi, Musah; Vallejo, Gameiro

Dự đoán tỷ số giữa Sevilla 2-0 Valencia

Loading...

"Các nguồn thống kê và dữ liệu bóng đá được các chuyên gia của chúng tôi sử dụng để đưa ra các dự đoán, phân tích kèo và nhận định bóng đá chỉ mang tính chất tham khảo và giải trí. Đừng sử dụng nó cho mục đích cược bóng đá, bởi đấy là hành vi bất hợp pháp."

Loading...

Bài liên quan