Nhận định Borussia Dortmund vs RB Leipzig (2h30 ngày 18/12)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Borussia Dortmund vs RB Leipzig lúc 2h30 ngày 18/12 thuộc giải VĐQG Đức.

TLCA: 0:1/4

TX: 3 1/4

Nhận định, dự đoán bóng đá Borussia Dortmund vs RB Leipzig

Dortmund ở mùa giải này không cho thấy được sự ổn định. Đang có phong độ thăng hoa, họ lại bất ngờ sẩy chân và đánh mất lợi thế trong cuộc cạnh tranh ngôi đầu.

Dẫu vậy, đoàn quân áo vàng đen vẫn là một tập thể vô cùng mạnh mẽ. Những Jadon Sancho hay Marco Reus luôn sẵn sàng xé toang bất cứ hàng phòng ngự nào.

Tại Signal Iduna Park, Dortmund càng trở nên đáng sợ. Chưa có bất cứ cái tên nào đủ sức hạ gục họ tại đây kể từ đầu mùa. Tại Champions League, Barcelona phải ra về với 1 điểm còn Inter thì chịu cảnh trắng tay. Ở Bundesliga, đội nhì bảng hiện tại là M’gladbach đã thua trong cả 2 lần ghé thăm.

Bên kia chiến tuyến, Leipzig cũng đang có phong độ rất tốt. Chuyên gia soi kèo của bongda365 nhận định, họ đã tận dụng tốt giai đoạn bất ổn của các ông lớn để leo lên vị trí dẫn đầu.

Nhưng vấn đề nằm ở chỗ, bản lĩnh cùng kinh nghiệm của họ trong những cuộc đối đầu lớn không cao. Tại Champions League, họ phải rất chật vật mới giành được 1 điểm trước Lyon và Benfica ở 2 lượt trận cuối.

Ở giải quốc nội, họ cũng không thể hạ gục một Bayern bất ổn hồi đầu mùa. Thất bại 1-3 ngay trên sân nhà trước Schalke cũng cho thấy rõ sự non nớt của Leipzig.

Thông tin tỷ lệ keo bong da

Phân tích phong độ Borussia Dortmund vs RB Leipzig

Borussia Dortmund thắng 7/10 trận gần đây, thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Lucien Favre thắng 7/10 trận gần đây, thắng 4/5 trận gần nhất.

RB Leipzig thắng 8/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Julian Nagelsmann thắng 7/10 trận gần đây, thắng 4/5 trận gần nhất.

Thành tích đối đầu Dortmund vs RB Leipzig

– 6 lần đụng độ gần đây, Dortmund đã thắng 3, hoà 1 và thua 2 trước RB Leipzig.

– Trên sân nhà, Dortmund đã thắng 2, thua 1 ở 3 lần tiếp đón RB Leipzig vừa rồi.

– Ở 6 lần chạm trán gần đây, chỉ 1 lần cửa trên giành chiến thắng theo kèo châu Á.

– Mùa trước, Dortmund đã toàn thắng trong cả 2 lần đối đầu, lượt đi thắng 4-1 trên sân nhà, lượt về thắng tiếp 1-0 trên sân khách.

Thông tin lực lượng

Dortmund: Alex Witsel, Marwin Hitz, Thomas Delaney và Marcel Schmelzer vắng mặt vì chấn thương.

RB Leipzig: Ibrahima Konate đã bình phục và tập luyện trở lại nhưng vẫn cần đánh giá cuối cùng cho khả năng ra sân; chỉ có Willi Orban và Kevin Kampl chắc chắn vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Borussia Dortmund vs RB Leipzig

Borussia Dortmund: Roman Burki, Mats Hummels, Dan-Axel Zagadou, Manuel Akanji, Julian Weigl, Nico Schulz, Achraf Hakimi, Julian Brandt, Marco Reus, Thorgan Hazard, Jadon Sancho.

RB Leipzig: Peter Gulacsi, Dayot Upamecano, Marcel Halstenberg, Lukas Klostermann, Stefan Ilsanker, Diego Demme, Konrad Laimer, Christopher Nkunku, Marcel Sabitzer, Timo Werner, Patrik Schick.

Dự đoán kết quả bóng đá: Borussia Dortmund 1-2 RB Leipzig

Loading...

"Các nguồn thống kê và dữ liệu bóng đá được các chuyên gia của chúng tôi sử dụng để đưa ra các dự đoán, phân tích kèo và nhận định bóng đá chỉ mang tính chất tham khảo và giải trí. Đừng sử dụng nó cho mục đích cược bóng đá, bởi đấy là hành vi bất hợp pháp."

Loading...

Bài liên quan