Nhận định Cardiff vs Watford – 02h45 03/11, Hạng nhất Anh

Nhận định Cardiff vs Watford ngày 03/11 lúc 02h45. Dự đoán tỷ số Cardiff vs Watford thuộc giải Hạng nhất Anh từ các chuyên gia hàng đầu.

Nhận định Cardiff vs Watford

Phong độ của Cardiff ở những trận đấu gần đây là không thực sự tốt, 6 trận đấu gần nhất Cardiff đã dành được 3 chiến thắng và họ cũng đã để thua đến 3 trận theo tỷ lệ kèo bóng đá. Tính rộng ra 4 trận đấu trên sân nhà gần đây, Cardiff đã không thắng đến 3 trận, mới nhất Cardiff đã thất thủ trước Coventry với tỉ số tối thiểu ngay trên sân nhà, vậy nên khả năng có được thắng lợi ở trận đấu này không được đánh giá cao.

Nhận định Cardiff vs Watford – 02h45 03/11, Hạng nhất Anh

Watford đang có kết quả bóng đá vô cùng ấn tượng khi đã giành chiến thắng trong 3/4 trận đấu gần đây. Điều đó giúp cho họ nhảy lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Dù đó chưa phải là kết quả kỳ vọng của Watford nhưng họ đang nhích dần lên nhóm đầu. Họ chỉ kém top 6 đúng 2 điểm. Trên sân khách, Watford vừa giành chiến thắng trước Wigan ở trận đấu gần nhất nhưng họ đã thua tới 3/5 trận gần đây. Trong đó, Watford cũng thua kèo trong 4/6 trận đấu gần nhất trên sân khách.

Watford có thành tích đối đầu trong quá khứ hơn hẳn, cụ thể là 3 chiến thắng ở 4 lần gần nhất. Còn đội chủ nhà chỉ có được 1 lần làm nên được bất ngờ mà thôi. Soi kèo châu á là đồng banh được đánh giá là quá ngon ăn dành cho họ, kèo không phải chấp.

Đội hình dự kiến Cardiff City vs Watford

Cardiff City: Allsop; Romeo, Ng, Kipre, Nkounkou; Rinomhota, Wintle, Ralls; Philogene-Bidace, Harris, O’Dowda

Watford: Bachmann; Gaspar, Troost-Ekong, Sierralta, Kamara, Gosling, Kayembe; Sema, Pedro, Sarr; Bayo

Dự đoán tỷ số Cardiff vs Watford: 0-1

Loading...

"Các nguồn thống kê và dữ liệu bóng đá được các chuyên gia của chúng tôi sử dụng để đưa ra các dự đoán, phân tích kèo và nhận định bóng đá chỉ mang tính chất tham khảo và giải trí. Đừng sử dụng nó cho mục đích cược bóng đá, bởi đấy là hành vi bất hợp pháp."

Loading...

Bài liên quan