Nhận định kèo Châu Á Viking vs Aberdeen (1h30 ngày 18/9)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, dự đoán bóng đá Viking vs Aberdeen vào lúc 01h30 ngày 18/9 thuộc vòng sơ loại Cup C2 Châu Âu.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Nhận định tỷ lệ bóng đá châu Á, kèo chấp Viking vs Aberdeen

Thành tích đối đầu Aberdeen hoàn toàn áp đảo. 2 lần gặp nhau trong quá khứ họ mang về 2 chiến thắng, trong đó có 1 trận trên sân Viking. Đội khách cũng đang cho thấy họ có quyết tâm và sự chuẩn bị tốt hơn trước cuộc chạm trán này. Cả về chất lượng đội hình lẫn lối chơi đều tỏ ra vượt trội, sự tự tin là điều không thiếu.

Phong độ gần đây của Aberdeen đem lại sự yên tâm. Thắng 5 trận liên tiếp, đặc biệt ấn tượng là thành tích giữ sạch lưới đến 4 trận. Ở chiều ngược lại Viking đang chật vật ở giải quốc nội khi đã để thua đến 7/17 trận từ đầu mùa, cơ hội cạnh tranh gần như không còn. Kinh nghiệm non kém lại sa sút cả về chuyên môn lẫn tinh thần, cơ hội chiến thắng của Viking đang bị hoài nghi.

Sự tự tin đang lên cao, thắng lợi cho Aberdeen ngay trên sân khách không phải điều quá bất ngờ. Đặc biệt nếu nhìn vào thành tích trong những chuyến hành quân của họ, thắng 3/4 trận gần nhất. Kèo châu Á chọn Aberdeen +0.25.

Nhận định kèo O/U Viking vs Aberdeen: Tài 2.3/4 cả trận

Một trong những yếu tốt làm nên những thành tích ấn tượng gần đây của Viking là hàng công của họ thi đấu quá ấn tượng khi cả 5 tận liên tiếp gần đây đều ghi từ 2 bàn trở lên. Tuy nhiên hàng thủ của họ cũng chưa mang lại sự yên tâm khi trong 5 trận này họ đã nhận tới 10 bàn thua. Với hàng thủ đó, đội bóng của Na Uy sẽ phải cảnh giác với đối thủ này, đội bóng đã thắng NSI Runavik 6-0 ở vòng trước. Vifv ậy, khả năng nổ tài ở trận này là rất cao.

Phân tích phong độ Viking vs Aberdeen

Viking thắng 5/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Bjarne Berntsen không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất.

Aberdeen thắng 7/10 trận gần đây, thắng 5/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Derek McInnes không thắng 6/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất.

Thông tin đối đầu

– Hai đội từng 2 lần đá giao hữu với nhau vào các năm 2012 và 2015. Kết quả, Aberdeen toàn thắng.

Đội hình dự kiến Viking vs Aberdeen

Viking: Arild Ostbo, Adrian Nilsen Pereira, Axel Oskar Andresson, Henrik Heggheim, Viljar Helland Vevatne, Fredrik Torsteinbo, Kristoffer Lokberg, Ylldren Ibrahimaj, Zymer Bytyqi, Veton Berisha, Yann-Erik de Lanlay

Aberdeen: Joseph Peter Lewis, Thomas Michael Hoban, Scott McKenna, Andrew Considine, Matthew Kennedy, Ryan Hedges, Lewis Ferguson, Ross McCrorie, Jonny Hayes, Marley Watkins, Scott Wright

Dự đoán kết quả bongdaso: Viking 1-0 Aberdeen

Loading...

"Các nguồn thống kê và dữ liệu bóng đá được các chuyên gia của chúng tôi sử dụng để đưa ra các dự đoán, phân tích kèo và nhận định bóng đá chỉ mang tính chất tham khảo và giải trí. Đừng sử dụng nó cho mục đích cược bóng đá, bởi đấy là hành vi bất hợp pháp."

Loading...

Bài liên quan