Nhận định trận đấu Real Madrid vs Valencia (3h00 ngày 19/6)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Real Madrid vs Valencia lúc 03h00 ngày 19/06, vòng 29 giải VĐQG Tây Ban Nha.

Tỷ lệ Real Madrid vs Valencia: 0:1 1/4

Tỷ lệ O/U: 3

Nhận định, dự đoán trận đấu Real Madrid vs Valencia

Trong nhiều năm qua, Valencia dù không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng ít nhiều cũng gây được khó khăn cho Real Madrid. Họ có được 1 kết quả hòa cùng 1 chiến thắng ở 2 lần gần nhất tại La Liga. Thế nhưng thời thế thay đổi. Lúc này Real Madrid đang trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đừng quên trước đó, thầy trò HLV Zidane đã đánh bại Valencia với tỷ số 3-1 ở siêu cúp Tây Ban Nha.

Vào lúc này, Real Madrid đang bị Barcelona bỏ cách tới 5 điểm nên họ không được phép đánh rơi bất cứ điểm số nào dù chỉ là một trận hòa. Nếu có được chiến thắng ở trận này, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ có cùng 29 trận và kém Barcelona 2 điểm. Đó là viễn cảnh rất dễ xảy ra sau khi kết thúc trận đấu này.

Có thể khẳng định được như vậy bởi Real Madrid đang trở lại đầy tự tin. Họ vừa có chiến thắng 3-1 trước Eibar với thế trận vượt trội hoàn toàn. Trong khi đó, Valencia lại gặp quá nhiều khó khăn. Họ chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Levante trên sân nhà. Thậm chí đối thủ phải nhận 1 thẻ đỏ song Bầy dơi vẫn bất lực trong việc tìm kiếm 3 điểm. Các chuyên gia nhận định tỷ lệ kèo đánh giá tâm lý thi đấu lúc này của Valencia vẫn thực sự bất ổn.

Thông tin tỷ lệ bóng đá hôm nay

Phong độ Real Madrid

5 trận gần nhất của Real Madrid: L L W L W

Real Madrid FC không có được kết quả thi đấu ổn định trong thời gian gần đây. Với 5 trận đấu vừa qua trên mọi đấu trường tham dự, Real Madrid chỉ thắng đúng 2 lần. Ngược lại họ để thua 3 trận, tương ứng với tỷ lệ thất bại 60%. Trận thua gần nhất của “Los Blancos” đến từ vòng 27 La Liga vừa qua trước Real Betis.

Phong độ Valencia

5 trận đấu gần nhất của Valencia: L W D L D

Valencia FC cần phải nhanh chóng cải thiện lối chơi để có được những kết quả tốt hơn. Nhìn vào 5 trận đấu gần nhất, Valencia chỉ sở hữu duy nhất 1 chiến thắng. Ngược lại họ để thua 2 và hòa 2. Tuy nhiên xét tại la Liga, Bầy Dơi có kết quả khả quan với chuỗi 3 trận bất bại liên tiếp.

Thành tích đối đầu

– Valencia thắng 8, hòa 12, thua 24 trên 44 trận đối đầu trước đây.

– 9 trên 11 trận đối đầu gần đây ở Bernabeu khép lại với tổng bàn thắng chẵn.

Thông tin lực lượng

Real Madird: Nacho, Luka Jovic và Lucas Vazquez chấn thương.

Valencia: Cristiano Piccini và Ezequiel Garay vắng mặt vì lý do tương tự.

Đội hình ra sân Real Madrid vs Valencia

Real Madrid: Alphone Areola, Dani Carvajal, Raphael Varane, Eder Millitao, Marcelo, Casemiro, Vinicius Junior, Eden Hazard, Rodrygo, Luka Jovic, Karim Benzema.

Valencia: Cillessen, Wass, Paulista, Diakhaby, Gaya, Torres, Parejo, Kondogbia, Soler, Florenzi, Gomez.

Dự đoán kết quả bóng đá: Real Madrid 3-1 Valencia

Loading...

"Các nguồn thống kê và dữ liệu bóng đá được các chuyên gia của chúng tôi sử dụng để đưa ra các dự đoán, phân tích kèo và nhận định bóng đá chỉ mang tính chất tham khảo và giải trí. Đừng sử dụng nó cho mục đích cược bóng đá, bởi đấy là hành vi bất hợp pháp."

Loading...

Bài liên quan