Bóng đá QT 26/10: Lautaro Martinez tức giận, Conte vẫn bình thản

Lautaro Martinez tức giận, Conte vẫn bình thản, Atletico thua vì thiếu quyết liệt, Zidane không lo sợ bị Real Madrid sa thải… là những tin bóng đá QT ngày 26/10.

Lautaro Martinez tức giận, Conte vẫn bình thản

Inter Milan đã vượt qua chủ nhà Genoa với tỷ số 2-0 tại vòng 5 kết quả bóng đá ý 2020/21, với các pha làm bàn của Romelu Lukaku và Danilo D’Ambrosio. Một chiến thắng quan trọng giúp Nerazzurri tạm thời thoát ra khỏi một cuộc khủng hoảng.

Tín hiệu tích cực đã đến với hàng phòng ngự Inter, khi trước đó họ đã để thủng lưới đến 10 bàn trong 5 trận liên tiếp đã qua ở Serie A và Champions League. Tiền đạo Lukaku cũng tiếp tục lập công, qua đó nâng thành tích ghi bàn của tiền đạo người Bỉ cho Inter trong mùa giải này lên con số 7 bàn.

Theo nhật báo La Gazzetta dello Sport thì cầu thủ người Argentina đã phàn nàn với Lukaku và Eriksen trong hiệp một. Đỉnh điểm của sự tức giận đến sau khi Alessandro Bastoni không thực hiện được một đường chuyền dài mà lẽ ra anh ta có thể ghi bàn.

bong-da-qt-26-10-lautaro-martinez-tuc-gian-conte-van-binh-than

Lautaro Martinez tức giận, Conte vẫn bình thản

Atletico thua vì thiếu quyết liệt

Thực tế, đối đầu trước nhà ĐKVĐ Champions League, Bayern Munich lúc này là rất khó khi đối thủ đang ở đẳng cấp vượt trội, đồng thời lại được đá trên sân nhà Allianz Arena. Song theo HLV Simeone thì lẽ ra Atletico “đã không phải nhận một thất bại nặng nề 0-4 nếu toàn đội chơi quyết liệt và một vài cá nhân không mắc sai lầm”.

Kết quả bóng đá cup c1 thất bại 0-4 trước Bayern cũng giáng mạnh vào quyết tâm chinh phục châu Âu của Atletico sau những mùa giải chỉ có thể về nhì. Dù vậy, Simeone vẫn gửi đến NHM thông điệp Atletico sẽ nhanh chóng quên đi trận thua này để hướng đến trận đấu tiếp theo với mục tiêu phải thắng bằng mọi giá.

Zidane không lo sợ bị Real Madrid sa thải

Real Madrid đã thua cả 2 trận gần nhất trước Cadiz và Shakhtar Donetsk trên sân nhà Alfredo Di Stefano ở cả La Liga lẫn Champions League khiến cho tương lai của HLV Zinedine Zidane với “Kền kền trắng” bị đặt dấu hỏi lớn trước thềm trận “Siêu kinh điển” làm khách của Barcelona lúc 21h tối nay (24/10, giờ Việt Nam).

Chiến lược gia người Pháp chia sẻ: “Tôi luôn chỉ trích bản thân. Đó là động cơ để cải thiện. Sau mỗi thất bại, với tư cách là huấn luyện viên, hầu hết những lời chỉ trích đều dành cho tôi và đó là điều bình thường. Tôi không sống trong quá khứ; tôi quan tâm đến những gì nằm ở phía trước.”

Loading...

Loading...

Bài liên quan