Bóng đá Anh 13/9: Liverpool đang sở hữu tài năng trẻ sáng giá

Bóng đá Anh 13/9: Cựu cầu thủ đồng thời cũng là cựu thuyền trưởng The Kop dành những lời có cánh cho 1 nhân tố trẻ của CLB cũ.

Liverpool đang sở hữu tài năng trẻ sáng giá

Sau loạt trận tối và đêm qua, tối nay Premier League sẽ chỉ có 1 màn đọ sức diễn ra. Tại Elland Road, Leeds United tiếp đón địch thủ đến từ vùng Merseyside – Liverpool.

2 đội đang có phong độ khác biệt. Nếu như đội chủ nhà chưa giành được bất kỳ chiến thắng nào qua 3 vòng đấu đầu tiên, thì các vị khách đang hướng đến thắng lợi thứ 3 từ ngày mùa giải mới khởi tranh. Nếu bỏ túi 3 điểm trọn vẹn, đoàn quân do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt sẽ san bằng điểm số với Chelsea và Manchester United, tiến vào nhóm 3 đội dẫn đầu BXH.

Một trong những chủ đề thu hút quan tâm trước thềm chuyến hành quân của The Kop là khả năng góp mặt của tài năng 18 tuổi Harvey Elliott. Ở cả 2 vòng đấu liên tiếp trước đó, tiền vệ trẻ đều được ông thầy Klopp bố trí đá chính và chơi trọn vẹn 90 phút.

Bóng đá Anh 13/9: Liverpool đang sở hữu tài năng trẻ sáng giá

Bình luận qua Sky Sports Football Podcast được RousingTheKop dẫn lại, cựu HLV Liverpool – Graeme Souness dành những lời có cánh cho Elliott: “Như hầu hết mọi người, tôi đã không thật sự biết nhiều về cậu ấy. Khi chứng kiến Elliott thi đấu, tôi thật sự cảm thấy ấn tượng.”

“Cậu ấy có tư duy bóng đá thường chỉ có ở tuổi 25 hay 26. Với 1 số dấu hiệu, Elliott được định sẵn trở thành 1 ngôi sao. Nếu có thể sẵn sàng thể hiện ở mỗi trận đấu, học hỏi và tránh các chấn thương, Elliott hoàn toàn có mọi tố chất.”

Giúp bạn có cái nhìn bao quát về giải đấu hàng đầu Châu Âu La Liga, chúng tôi mang đến kqbd tbn chính xác nhất được cập nhật liên tục 24/7.

CĐV Liverpol thấy may mắn khi không mua Saul

Chelsea tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại lich thi dau bong da bom nay Premier League với chiến thắng 3-0 trước Aston Villa. Cú đúp của Romelu Lukaku, pha lập công từ Mateo Kovacic giúp The Blues ca khúc khải hoàn sau 90 phút thi đấu chính thức.

Chiến thắng của thầy trò Thomas Tuchel không trọn vẹn khi tân binh Saul Niguez có màn ra mắt không như ý. Tiền vệ người Tây Ban Nha thường xuyên để mất bóng, chuyền sai địa chỉ ở hiệp 1. Ngay đầu hiệp 2, Tuchel quyết định rút Saul ra nghỉ và tung Jorginho vào sân.

Nhiều CĐV Liverpool đã bình luận tiêu cực về màn trình diễn của Saul. Các CĐV The Kop cho rằng, ngôi sao 26 tuổi đã sai lầm khi quyết định gia nhập Chelsea thay vì chuyển sang khoác áo Liverpool.

“Thật đúng đắn khi chúng ta quyết định không mua Saul,” một CĐV Liverpool bình luận. “Trận đấu này đã bác bỏ quan điểm việc Saul không gia nhập Liverpool là tín hiệu xấu đối với chúng tôi,” tài khoản future champions of england nhận định.

“Saul mắc kẹt ở 45 phút đầu tiên. Có lẽ James Milner không tệ như chúng ta nghĩ,” tài khoản Ryan chia sẻ. “Tôi rất vui vì Liverpool đã không chiêu mộ Saul,” tài khoản LFC bình luận.

The Kop từng có kế hoạch chiêu mộ Saul mùa hè qua. Thế nhưng, Chelsea mới là đội bóng giành chiến thắng trong thương vụ này. Tiền vệ người Tây Ban Nha có lối chơi đa năng, công thủ toàn diện.

Loading...

Loading...

Bài liên quan