Bóng đá Anh 21 – 11: Mourinho đón viện binh

Bóng đá Anh 21-11: Mourinho đón viện binh, khả năng tái hợp Matic, … là những nội dung chính.

Mourinho đón viện binh

Nguồn tin từ AS và The Independent cho biết, “The Special One” đang thúc giục ban lãnh đạo chiêu mộ Gareth Bale, trung vệ Ruben Dias, tiền vệ Bruno Fernandes và Nemanja Matic – người đang thất sủng tại M.U và tìm kiếm cơ hội ra đi vào tháng Giêng tới đây.

Bên cạnh đó trước thềm kết quả bóng đá trực tuyến, cựu thuyền trưởng Quỷ đỏ cũng sớm chốt bộ sậu ban huấn luyện bao gồm Ricardo Formosinho (trinh sát đối thủ), Giovanni Cera (chuyên viên phân tích) và HLV thể hình Carlos Lalin. Mới đây, “Người đặc biệt” lại đón thêm 2 cộng sự đến từ Ligue 1.

Trên Twitter chính thức của đội bóng, LOSC Lille thông báo hai cái tên Joao Sacramento (trợ lý) và HLV thủ môn Nuno Santos cũng sẽ gia nhập Tottenham Hotspur. Bản hợp đồng giữa hai bên được ký kết vào hôm thứ Tư và bộ đôi này sẽ sớm đến Anh để hội ngộ với Jose Mourinho.

bong-da-anh-21-11-mourinho-don-vien-binh

Joao Sacramento sẽ là “cánh tay phải” đắc lực của Jose Mourinho.

Matic nói về khả năng tái hợp Mourinho

Nemanja Matic đã gắn bó với vị HLV người Bồ Đào Nha tại Chelsea lẫn Man Utd, và giúp Người đặc biệt giành chức vô địch Premier League 2015.

Matic tưởng như hết thời tại Man Utd, nhưng trong tay Mourinho, anh vẫn rất hữu ích. Cựu ngôi sao Man Utd, Yaya Toure có lí do để nhận định bóng đá hôm nay: “Nemanja Matic rất phức tạp. Anh ta không nhanh nhẹn nhưng rất mạnh mẽ và thông minh. Còn tất cả những đối thủ khác, vì tôi luôn quan sát họ cẩn thận trước các trận đấu, tôi nhận ra được điểm yếu của họ.”

Thủ môn hay nhất Premier League có cơ hội đối đầu với Man Utd?

Thủ thành Dean Henderson được Manchester United cho mượn tới Sheffield United và hai đội sẽ đụng độ vào cuối tuần này…

Nhiều người đang thắc mắc liệu ngôi sao sinh năm 1997 được phép ra sân đối đầu đội bóng chủ quản hay không, vì đã có những trường hợp như James Rodriguez chuyển đến Bayern Munich theo dạng cho mượn nhưng từng thi đấu và ghi bàn ở Santiago de Bernabeu tại Champions League.

Tuy nhiên, trang chủ Man Utd mới đây chính thức xác nhận rằng thủ môn Dean Henderson sẽ không đủ điều kiện xuất hiện ở màn đụng độ trên sân Bramall Lane vào Chủ nhật này. Điều đó có nghĩa, Sheffield United sẽ chỉ còn 2 lựa chọn để lấp đầy khoảng trống trong khung gỗ là Simon Moore hoặc Michael Verrips.

Loading...

Loading...

Bài liên quan