Tiểu sử cầu thủ Serge Gnabry – Sự nghiệp & Thành tựu bóng đá

Tiểu sử cầu thủ Serge Gnabry – Sự nghiệp & Thành tựu bóng đá. Như các bạn đã biết Serge Gnabry là một cầu thủ bóng đá QT người Đức hiện đang thi đấu ở vị trí tiên vệ cánh cho CLB Bayern Munich và đội tuyển quốc gia Đức. Hãy Cùng tìm hiểu tiểu sử cầu thủ này qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tiểu sử cầu thủ Serge Gnabry - Sự nghiệp & Thành tựu bóng đá

Tiểu sử cầu thủ Serge Gnabry

Cầu thủ Serge David Gnabry sinh ngày 14 tháng 7 năm 1995, anh là một cầu thủ bóng đá người Đức hiện đang thi đấu tại vị trí tiên vệ cánh cho Câu lạc bộ Bayern Munich và đội tuyển quốc gia Đức.

Anh khởi nghiệp chơi bóng ở Anh cùng CLB Arsenal ở giải Ngoại hạng Anh và có trận đá chuyên nghiệp đầu tiên vào tháng 9 năm 2012.

Năm 2017, Gnabry ký hợp đồng gia nhập Bayern Munich rồi được đem cho mượn tới Hoffenheim tại mùa bóng 2017–18. Mùa 2018–19, tức mùa bóng đầu tiên mà Gnabry khoác áo Bayern, Tại đây Gnabry đã đoạt danh hiệu vô địch Đức và được vinh danh là Cầu thủ hay nhất mùa giải.

Ở mùa bóng kế tiếp ở Arsenal, Gnabry ghi tới 23 bàn thắng, góp công giúp Bayern giành cú ăn ba danh hiệu, tức giành được ngôi vô địch Đức, Cup quốc gia Đức và UEFA Champions League. Sau khi thi đấu cho tuyển Đức ở nhiều cấp độ đội trẻ, anh có trận thi đấu quốc tế đầu tiên vào tháng 11 năm 2016 trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại Giải vô địch bóng đá thế giới 2018 đối đầu San Marino.

Mời các bạn xem Trực tiếp tỉ số Copa América 2021 cung cấp livescore, kết quả, bxh copa america 2021 và thông tin chi tiết về các trận đấu

Sự nghiệp bóng đá của cầu thủ Serge Gnabry

Mùa 2011/2012 Gnabry dành trong đội trẻ của Arsenal. Và đối với đội “người lớn”, anh chỉ ra mắt vào ngày 26 tháng 9 năm 2012, trong một cuộc họp với Thành phố Coventry.

Một tháng sau, Gnabry tình cờ vào sân với tư cách là một phần của đội chính của Arsenal tại UEFA Champions League (đó là trận đấu giữa Arsenal và Schalke 04).

Vào đầu mùa giải 2013/2014, anh bắt đầu thường xuyên tấn công căn cứ. Đặc biệt, điều này là do vào thời điểm đó, một số cầu thủ chủ chốt của Arsenal đã bị chấn thương và họ cần được thay thế bởi một ai đó.

Ngày 28 tháng 9 năm 2013, anh đã ghi bàn thắng đầu tiên trong tiểu sử của mình tại Ngoại hạng Anh. Và nói chung, tại thời điểm này, Gnabry ấy đã cho thấy một trò chơi rất đáng chơi, mà không được chú ý: anh đã được cung cấp một hợp đồng dài hạn, được ký kết thành công vào ngày 28 tháng 10.

Anh đã chơi cho Arsenal cho đến năm 2016, sau đó Gnabry trở lại Đức – tuyển thủ người Đức trở thành câu lạc bộ mới của Gnabry.

Vào tháng 6 năm 2017, cầu thủ bóng đá Gnabry đã ký hợp đồng có lợi nhuận với Munich Lúc Bavaria Bavaria trong ba năm. Tuy nhiên, một tháng sau anh được cho thuê một năm tại Hoffenheim.

Chỉ trong năm 2018, cuối cùng, anh mới có được kinh nghiệm chơi ở Bavaria Bavaria. Vào ngày 3 tháng 11 năm 2018, Gnabry đã ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ này tại Bundesliga. Điều này đã xảy ra trong một trận đấu với Freiburg. Mục tiêu của anh thực sự hóa ra rất quan trọng và mang lại cho người dân xứ Bavaria một trận hòa – 1: 1.

Mùa Bundesliga 2018/2019, anh đã chơi 30 trận cho Bayern và ghi 10 bàn trong đó, có thể gọi là kết quả khá tốt. Ngoài ra, mùa này, chính câu lạc bộ Munich (và, do đó, anh với tư cách là một trong những cầu thủ của nó) đã trở thành nhà vô địch, trước người theo đuổi gần nhất bởi hai điểm – bóng đá Borussia Hồi từ Dortmund.

Và vào ngày 1 tháng 10 năm 2019, anh đã ăn mừng với cái gọi là poker như một phần của Bayern (poker trong bóng đá là 4 bàn thắng được ghi bởi một cầu thủ trong một trận đấu). Tuy nhiên Điều này đã xảy ra trong trận đấu Champions League, nơi đối thủ của câu lạc bộ đến từ Munich là Tottenham Hotspur. Nhân tiện, điểm tổng thể của cuộc họp này có thể được gọi là tàn phá – 7: 2.

Thành tựu cá nhân của Serge Gnabry

  • Danh hiệu Cầu thủ hay nhất mùa giải của Bayern Munich: 2018–2019
  • Danh hiệu Cầu thủ hay nhất tháng của Bundesliga: tháng 10 năm 2019
  • Danh hiệu Đội hình tiêu biểu mùa giải UEFA Champions League: 2019–2020

Hi vọng bài viết đã giúp các bạn hiêu thêm về tiền sử cầu thủ Serge Gnabry cùng những điều tuyệt vời mà huyền thoại này đã mang lại cho bên bóng đá thế giới

Cập nhật kết quả copa america trực tuyến hôm nay kết quả, tỷ số, đội hình thi đấu các trận đấu tại website của chúng tôi tại đây nhé

Loading...

Loading...

Bài liên quan