Tin bóng đá Anh 16-11: Alex Telles tái nhiễm Covid-19

Tin bóng đá Anh 16-11: Alex Telles tái nhiễm Covid-19, Solskjaer vẫn nên cẩn thận với tình cảnh hiện tại của MU, … là những nội dung đáng chú ý hôm nay.

Alex Telles tái nhiễm Covid-19

Alex Telles được phát hiện mắc Covid-19 vào cuối tháng 10 và đã bỏ lỡ 4 trận đấu với MU. Sau khi cách ly và có kết quả âm tính, Telles được gọi lên tuyển Brazil làm nhiệm vụ ở các trận đấu quốc tế. Telles vào sân từ ghế dự bị trong chiến thắng keo nha cai 1-0 của Brazil trước Venezuela hôm 14/11. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ Liên đoàn Bóng đá Brazil, Telles được phát hiện tái nhiễm Covid-19 trong đợt kiểm tra mới nhất

Ngay lập tức, tuyển phải triệu tập hậu vệ Guilherme Arana lên thay thế Telles để chuẩn bị cho trận đấu với Uruguay vào ngày 18/11 tới.

Về phần Alex Telles, chắc chắn anh sẽ phải cách ly thêm. Hiện chưa rõ thời gian cách ly nhưng chắc chắn, Solskjaer và người hâm mộ MU phải chờ cầu thủ người Brazil thêm một thời gian khá dài nữa để thấy anh thi đấu.

Alex Telles tái nhiễm Covid-19

Alex Telles tái nhiễm Covid-19

Solskjaer không nên vui mừng sau cam kết của Ed Woodward

2 năm kể từ khi tiếp quản băng ghế chỉ đạo tại Old Trafford, vị trí của HLV Ole Gunnar Solskjær luôn trong tình cảnh lung lay dữ dội. Thống kê dữ liệu bóng đá Wap qua 7 trận đã đấu, Quỷ Đỏ dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia Na Uy hiện đang ngụp lặn ở vị trí thứ 14 trên BXH Premier League. United đã để thua tới 3 trận, trong đó có thất bại kinh hoàng 1-6 trước Tottenham Hotspur ngay ở thánh địa Old Trafford.

Trước trận đấu với Everton, nhà cầm quân 47 tuổi có khả năng phải nhận trát sa thải, trong bối cảnh BLĐ United được cho là đã liên hệ với Mauricio Pochettino. May mắn, chiến thắng trước đoàn quân áo xanh đã vớt vát lại ít tin tưởng của người hâm mộ, CLB với vị thuyền trưởng người Na Uy.

Thế nhưng, mới đây, nhà báo Duncan Castles đã cảnh báo rằng Ed Woodward vẫn có thể khiến Solskjaer trả giá nếu kết quả trở nên chua chát. Castles chia sẻ Podcast của Transfer Window: “Thực ra Woodward đã nói gì? Ông ấy nói trên sân cỏ, trong khi vẫn còn nhiều công việc phía trước để đạt được sự nhất quán tuyệt đối, chúng tôi vẫn cam kết tuyệt đối với con đường tích cực mà chúng tôi đang đi dưới thời Ole khi đội tiếp tục phát triển”.

“Vâng, bạn có thể đọc điều đó thành ông ấy hoàn toàn cam kết với Ole Gunnar Solskjaer. Nhưng bạn cũng có thể đọc nó thành họ hoàn toàn cam kết với con đường tích cực mà họ đang đi và bạn gần như có thể đặt ‘under Ole’ trong ngoặc. Không phải “chúng tôi hoàn toàn cam kết với Solskjaer với tư cách là người quản lý”, mà là cam kết ‘tuyệt đối với những gì họ mô tả là một con đường tích cực”, Castles cho hay.

Wenner đã dần quen với bóng đá Anh

Timo Werner, 24 tuổi, là một trong những bản hợp đồng đắt giá mà The Blues đã thực hiện trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 và anh nhanh chóng khẳng định được mình tại Stamford Bridge. Tiền đạo người Đức đã ghi được 8 bàn thắng sau 12 trận trên mọi đấu trường cho đến nay trong màu áo Chelsea.

Trong màu áo ĐT Đức, mới đây Werner cũng đã lập cú đúp giúp những “Cỗ xe tăng” hạ gục ĐT Thụy Điển với tỷ số 3-1. Dù đang có phong độ cực kỳ ấn tượng, cựu sao RB Leipzig cho biết anh còn có thể làm được hơn thế: “Các CLB ở Anh sử dụng bóng dài một cách thường xuyên, nhưng rõ ràng bạn trở nên mạnh mẽ hơn khi đối đầu với các đối thủ lớn. Điều đó cũng giúp ích cho ĐTQG.

Có sự khác biệt vì các HLV có những ý tưởng khác nhau về Thông tin bóng, nhưng tôi đã dần quen với môi trường bóng đá Anh.”

Loading...

Loading...

Bài liên quan