Tin MU 3/4: Dalot chỉ ra điều quỷ đỏ cần cải thiện ngay

Tin bóng đá MU 3/4: Trên MUTV, cầu thủ hậu vệ Diogo Dalot tỏ rõ sự thất vọng sau thất bại 0-2 của Man United trước đối thủ Newcastle.

Dalot chỉ ra điều quỷ đỏ cần cải thiện ngay

Các bàn thắng trong hiệp 2 của Joe Willock và Callum Wilson đã mang về cho Newcastle chiến thắng thuyết phục. Như vậy, Chích chòe đã vượt mặt Quỷ đỏ để vươn lên xếp thứ 3 trên BXH Premier League.

Man United đã bị lép vế về mọi mặt so với Newcastle và Dalot bày tỏ sự thất vọng sau tiếng còi mãn cuộc.

Cầu thủ mang áo số 20 cho biết: “Thất vọng là cảm giác của chúng tôi. Chúng tôi đến đây và muốn làm những gì mình đã lên kế hoạch. Tôi nghĩ chúng tôi đã cố gắng tìm khoảng trống.

Tin MU 3/4: Dalot chỉ ra điều quỷ đỏ cần cải thiện ngay

Tôi nghĩ lẽ ra chúng tôi có thể kiên nhẫn hơn một chút, đặc biệt là trong 1/3 phần sân đối phương. Man United phải thể hiện khát khao. Chúng tôi phải đánh bại họ trong khao khát, trong mọi cuộc đọ sức. Và tôi nghĩ rằng Newcastle có được điều đó nhiều hơn Man United vào hôm nay.

Nếu bạn muốn chiến đấu để giành được nhiều thứ hơn nữa, nếu bạn muốn cạnh tranh chức vô địch Premier League, bạn phải kiên định hơn, nhất quán hơn. Chúng tôi phải đến đó và thống trị trận đấu, kiểm soát trận đấu và tạo ra nhiều cơ hội hơn đối thủ.”

Chúng tôi mang đến thêm cho bạn ty le keo chính xác nhất những trận đấu xắp diễn ra hôm nay và rạng sáng mai, giúp bạn có những quyết định đúng đắn khi tham gia đặt cược.

Cầu thủ MU họp khẩn sau trận thua Newcastle

Newcastle United đã vượt qua Manchester United để vươn lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng Premier League khi họ vừa giành ket qua bong da chiến thắng 2-0 trên sân nhà.

Kết quả này khiến các cầu thủ Man Utd thất vọng nên họ phải tự chỉnh đốn bản thân mà không cần sự xuất hiện của HLV Erik ten Hag. Nguồn tin từ ESPN xác nhận, dù không có Ten Hag, các cầu thủ đã tự tổ chức cuộc họp trong phòng thay đồ để nói chuyện với nhau.

Chia sẻ về vấn đề này, Luke Shaw bày tỏ trước truyền thông:

“Tôi sẽ không đi sâu vào vấn đề đó, nhưng các cầu thủ đã trò chuyện một chút trong phòng thay đồ dù không có đội ngũ HLV ở bên cạnh. Lý do là bởi kết quả trên sân khiến các cầu thủ thất vọng, nó không đủ tốt. Các cầu thủ cần phải nói chuyện với nhau”.

Trận thua đồng nghĩa với việc Man Utd đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn Tottenham Hotspur đúng 1 điểm trong cuộc đua giành một suất tham dự Champions League mùa tới. Spurs sẽ vượt mặt đội chủ sân Old Trafford nếu đánh bại Everton vào rạng sáng ngày mai.

Loading...

Loading...

Bài liên quan