Futsal Việt Nam vs Uzbekistan: Đòi nợ cho U23, quyết giành vé vào bán kết

Trong vòng chưa đầy 3 tuần lễ, một đội tuyển bóng đá của Việt Nam lại có dịp đối đầu với một đại diện khác của Uzbekistan tại vòng knock out của futsal châu Á. 

Thực tế, cả hai đội tuyển futsal nam của bóng đá Việt Nam lẫn Uzbekistan cũng không lạ lẫm gì nhau. Năm ngoái, tại trận tứ kết Asian Indoor Games 2017, họ đã từng đánh bại HLV Rodrigo với tỷ số cách biệt 2-0.

Tuy vậy, tại buổi trả lời phỏng vấn báo bóng đá trước trận, thuyền trưởng người Tây Ban Nha vẫn tự tin tuyên bố rằng Futsal Việt Nam đã tiến bộ rất nhiều sau thất bại lần trước và hiện đang tràn đầy tự tin để bước vào cuộc chạm trán.

Để vào được vòng bán kết, Futsal Việt Nam sẽ phải vượt qua cửa ải khó khăn mang tên Uzbekistan

Chia sẻ với tin bóng đá Việt Nam, HLV Rodrigo cho biết, Uzbekistan đã giành được chiến thắng xứng đáng bởi khi đó họ vượt trội hơn. Trận thua đó như một trải nghiệm đáng quý với Việt Nam. Các học trò của ông đã rút được rất nhiều kinh nghiệm sau trận đấu vừa rồi và hiện tại đã biết sẽ phải thực hiện những gì để vượt qua họ.

Đương nhiên, các cầu thủ Uzbek được đánh giá cao hơn, nhưng chúng tôi sẽ làm tốt ở những thời khắc quan trọng nhất. Điều cần thiết bây giờ là các cầu thủ cần giữ được sự tập trung và phòng ngự tối đa, tận dụng cơ hội mỗi khi có thời cơ.

Tại giải vô địch futsal châu Á trên đất Đài Bắc năm nay, các cầu thủ của chúng ta đã khởi đầu không mấy suôn sẻ khi nhận trận thua đáng tiếc trước Malaysia. Tuy vậy, bản lĩnh cùng tài năng đã giúp họ vượt qua cả Bahrain lẫn chủ nhà Đài Bắc để đứng đầu bảng.

Ở chiều ngược lại, Uzbek đã thắng đậm Hàn Quốc 13-2, hạ Tajikistan 4 – 2, nhưng sau đó lại để thua chóng vánh trước cường quốc Nhật Bản với tỷ số tương tự.

Đại diện Trung Á cũng đã từng 4 lần về nhì, nhưng chưa 1 lần lên ngôi tại giải đấu này. Do đó, bản thân các chân sút bên phía Uzbek cũng vô cùng cẩn trọng và hạn chế sai lầm.

 

Loading...

Loading...

Bài liên quan

Trả lời