Nhận định Tottenham vs Inter Milan (3h00 ngày 29/11)

Nhận định Tottenham vs Inter Milan (3h00 ngày 29/11) – Tottenham buộc phải thắng Inter đêm nay nếu muốn nuôi hy vọng đi tiếp.

TLCA: 0:3/4
TX: 2 3/4

Bảng B xứng danh tử thần Champions League năm nay bởi những tên tuổi ngập tràn và với những diễn biến gay cấn của nó. Cũng không có gì bất ngờ khi trận chung kết bảng đấu là cuộc đọ sức diễn ra giữa Tottenham vs Inter Milan theo lịch bóng đá hôm nay.

Barca đã trở thành đội bóng đầu tiên và duy nhất giành tấm vé vào vòng 1/8 sau khi khép lại lượt trận thứ 4. Đội bóng xứ Catalan đứng đầu bảng với 10 điểm, hơn đội đứng thứ 2 là Inter Milan khoảng cách 3 điểm và hơn đội đứng thứ 3 là Tottenham khoảng cách 6 điểm. Nếu Tottenham đánh bại Inter với cách biệt tối thiểu 2 bàn thì Spurs sẽ vượt qua Nerazzurri để chiếm lấy vị trí nhì bảng nhờ hơn về đối đầu. Ở lượt đấu cuối, Tottenham phải đá trên sân của Barca. Còn Inter trở về sân nhà gặp PSV. Dù vậy, cần biết là Barca đã sớm có vé đi tiếp.

Nhận định Tottenham vs Inter Milan

Nhận định Tottenham vs Inter Milan (3h00 ngày 29/11)

Đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino hiểu rằng, họ phải thắng với cách biệt 2 bàn hoặc thắng với tỷ số tối thiểu mới có thể hy vọng giành vé đi tiếp. Khi đó, Tottenham sẽ bằng điểm với Inter Milan nhưng hơn về hiệu số đối đầu (lượt đi Tottenham thua 1-2) và vươn lên vị trí thứ 2.

Đối với Spurs, giờ thì họ mới thấm thía mức độ tai hại của ngày ra quân đáng quên cách đây hơn hai tháng khi để Nerazzurri ghi liên tiếp hai bàn thắng trong những phút cuối trận và hứng chịu thất bại ngược 1-2. Khả năng Spurs hạ được Barca là không hề nhỏ và nếu điều này xảy ra thì mọi nỗ lực của Inter trong trận cuối gặp PSV sẽ trở thành công cốc.

Điều kiện cần lúc này là Spurs phải đánh bại Inter Milan trước khi nỗ lực giành điều kiện đủ ở lượt cuối. Lợi thế cho Tottenham là họ được chơi trên sân nhà, đồng thời phong độ của đội bóng thành London cũng đang khá ấn tượng với mạch 5 chiến thắng liên tiếp, trong đó có 4 trận thắng theo cả kèo bóng đá châu Á.

Khoảng cách ba điểm hiện tại khiến Spurs không còn đường lùi khi nghênh đón Inter đêm nay trên thánh địa Wembley. Họ sẽ chính thức bị loại nếu thua hay thậm chí hòa, khi việc ưu tiên thành tích đối đầu sẽ khiến mọi kết quả lượt cuối trở nên vô nghĩa. Nên nhớ là The Blues trước đó đang bất bại trên mọi đấu trường với Maurizio Sarri. Và việc thắng được Chelsea không phải đơn giản. Nhưng Tottenham đã làm được.

Tuy nhiên, ở trận tái đấu này, cơ hội dành cho đoàn quân HLV Luciano Spalletti không khả quan, khi thực lực của họ yếu hơn đối thủ. Chưa kể, phong độ của Inter cũng không thực sự tốt thời gian qua với việc chỉ thắng 1/3 trận đã đấu. Lịch sử cũng chỉ ra, 3 lần gần nhất hành quân tới sân của Tottenham, Inter đều trắng tay ra về.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

– Hai đội đã gặp nhau 7 trận, Tottenham thắng 4, thua 3.
– Trên sân nhà, Tottenham toàn thắng 3 lần tiếp đón Nerazzurri.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Tottenham: Mousa Dembele, Dávinson Sánchez (chấn thương); Danny Rose, Kieran Trippier (không chắc chắn).
Inter Milan: Sime Vrsaljko (chấn thương); Roberto Gagliardini, João Mário, Dalbert (không đăng ký);

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Tottenham (4-3-1-2): Lloris; Alderweireld, Aurier, Davies, Foyth; Eriksen, Dier Sissoko; Alli; Son Heung-min; Kane.
Inter Milan (4-2-3-1): Handanovič; Škriniar, De Vrij, Asamoah, Škriniar; Brozović, Vecino; Perišić, Nainggolan, Politano; Icardi.

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ: 2-1

Loading...

"Các nguồn thống kê và dữ liệu bóng đá được các chuyên gia của chúng tôi sử dụng để đưa ra các dự đoán, phân tích kèo và nhận định bóng đá chỉ mang tính chất tham khảo và giải trí. Đừng sử dụng nó cho mục đích cược bóng đá, bởi đấy là hành vi bất hợp pháp."

Loading...

Bài liên quan