Tỷ lệ kèo Malaysia là gì? Tìm hiểu chi tiết về kèo Malaysia

Tỷ lệ kèo Malaysia là gì? Tỷ lệ kèo malaysia là một bảng tỷ lệ được nhiều người chơi quan tâm và lựa chọn để phân tích kèo. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về thể loại kèo cược này qua bài viết dưới đây. 

Tỷ lệ kèo Malaysia là gì?

Kèo Malaysia cũng giống như những kèo khác được hiển thị theo âm dương dựa theo các phân tích dựa theo các thông số của những đội bóng. Tỉ lệ cược Malaysia có đơn vị tính là 1.00 tương tự với tỉ lệ kèo Indonesia.

Kèo cổng game Malaysia sẽ đưa ra tỷ lệ ăn kèo rất rõ ràng, nếu người chơi thắng cược thì sẽ nhận được số tiền đã đặt cược và ngược lại nếu người chơi thua cược thì lấy số tiền pick cược nhân với tỷ lệ kèo Malaysia đưa ra.

Đối với Kèo cổng game Malaysia được chia thành 2 loại tỷ lệ cược cơ bản đó là :

-Tỷ lệ cược Malaysia âm

-Tỷ lệ cược Malaysia dương

Trong trường hợp thắng cược đồng nghĩa người chơi sẽ nhận hoàn toàn số tiền đặt cược. Ngược lại, nếu như thua cược sẽ thua toàn bộ số tiền. Trước khi tham gia đặt cược mọi người cần phải học hỏi về luật chơi và những quy định về cách đặt cược tỷ lệ kèo từ phía nhà đưa ra

Tỷ lệ kèo Malaysia là gì? Tìm hiểu chi tiết về kèo Malaysia

Tỷ lệ kèo Malaysia là gì? Tìm hiểu chi tiết về kèo Malaysia

Cách tính tỷ lệ kèo Malaysia

Trước khi tham gia bạn cũng cần tìm hiểu rõ về cách xem tỷ lệ kèo này như thế nào. Nếu nắm chắc được cách xem này thì người chơi sẽ có cơ hội giành được chiến thắng cao hơn so với những loại kèo khác.

Kèo Malaysia này có ưu điểm là nó có tỷ lệ đặt cược tương đối nhỏ. Đầu tiên bạn  nên chọn một cổng game uy tín để đặt cược. Sau đó bạn có thể đặt cược nhiều lần trong bất kỳ lúc nào khi trận đấu đang diễn ra. Điều này sẽ giúp bạn dự đoán được tỷ số dễ dàng và chính xác hơn.

Để có thể tính tỷ lệ kèo Malaysia chuẩn xác, bạn nên áp dụng theo cách tính như sau:

– Nếu đặt tỷ lệ cược kèo Malaysia dương: Tiền nhận sau thắng kèo = tiền thưởng x tỷ lệ cược

– Nếu đặt tỷ lệ cược kèo Malaysia âm: Tiền nhận sau khi thắng = tiền cược/tỷ lệ đặt cược của cổng game.

Bạn nên cẩn thận và phân tích diễn biến trận đấu một cách tỉ mỉ để đưa ra quyết định nên chọn kèo tỷ lệ Malay âm hay dương.

Vai trò kèo Malaysia trong dự đoán

Theo ý kiến của nhiều anh em chơi chơi lâu năm thì tỷ lệ kèo Malaysia không phù hợp với tay mơ. Điều này đến từ việc khi chơi kèo Malay bạn sẽ có thể “được ăn nhiều, thua mất ít”. Tất nhiên cái giá phải trả cho điều này chính là cơ hội thắng của bạn ở những cửa thưởng cao sẽ là rất ít.

Hiện nay, dường như tất cả các cổng game trong đó có cổng game Bong88 của chúng tôi đều coi odds Malay là một loại Odds phụ. Vì vậy ở một số cổng game có thể họ sẽ không cung cấp loại odds này.

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể cập nhật kết quả bóng đá Ý một cách nhanh nhất và chính xác nhất tại website của chúng tôi.

Ưu điểm của tỷ lệ kèo Malaysia

– Dễ hiểu.

– Đặt cược dễ dàng.

– Ăn tiền lớn.

– Hầu hết cổng game nào cũng có kèo này.

– Các giải đấu lớn đều sử dụng tỷ lệ cược Malay.

Nhược điểm của tỷ lệ kèo Malaysia

– Mặc dù rất hay được sử dụng nhưng kèo này cũng có thể khiến một số người chơi mới cảm thấy lúng túng.

– Chúng có cách cược hơi trái ngược với một số kèo khác, nhất là khoản có thêm kèo âm.

– Ví dụ ở các tỷ lệ cược như Indonesia là âm thì kèo Malay lại là dương và ngược lại.

– Nếu như không quen thì rất dễ bị nhầm.

Lưu ý khi chơi kèo Malaysia

Khách quan mà nói, việc cổng game đưa ra nhiều loại odds khác nhau chỉ để chiều lòng người chơi. Bởi dù cho bạn có chọn odds nào đi chăng nữa thì tỉ lệ thưởng mà bạn nhận lại cũng sẽ khá tương đồng với nhau.

Chính vì vậy để có thể chơi kèo Malay hiệu quả thì anh em vẫn phải soi kèo thật chính xác, đối chiếu với các tỷ lệ kèo khác. Quan trọng hơn hết là hiểu được cách tính thưởng của kèo Malay để đưa ra lựa chọn cược hợp lý.

Ngoài ra khi chơi kèo Malaysia thì anh em có thể lựa chọn chơi với loại kèo Running thay vì đặt cược trước trận đấu. Bởi khi đó quyết định đặt cược của bạn sẽ có độ chính xác cao hơn.

Bài viết trên chúng tôi đã giải đáp hết những thắc mắc của bạn đọc về Tỷ lệ kèo Malaysia là gì? Ngoài ra bạn cũng có thể cập nhật những tin tức bóng đá khác ở chuyên mục Tin bên lề của chúng tôi.

>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật đến cho bạn kqbd nhat một cách nhanh nhất, chính xác nhất.

Loading...

Loading...

Bài liên quan