Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Hỏa 2020

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Hỏa là một trong những yếu tố quan trọng giúp thu tài hút lộc cho những người mệnh này. Vậy những người mệnh Hỏa cần bố trí và lựa chọn bàn làm việc như thế nào? Mời bạn theo dõi bài chia sẻ sau đây của mebongda.vn.

Tìm hiểu đặc trưng của những người mệnh Hỏa

Trong cuộc sống để công việc được thuận lợi gặp được nhiều may mắn và con đường công danh sự nghiệp được phát triển thì các yếu tố phong thủy vô cùng quan trọng. Những người thuộc mệnh Hỏa thông thường tính cách có phần mạnh mẽ và nhiệt huyết với chính công việc của mình. Trong ngũ hành thì mệnh Hỏa tương sinh tương khắc với những yếu tố sau:

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Hỏa 2020

Phong thủy bàn làm việc cho mệnh Hỏa 2020

  • Mệnh Hỏa tương sinh với mệnh Mộc và Thổ
  • Mệnh Hỏa tương khắc với mệnh Kim và mệnh Thủy.

Dựa vào thuyết tương sinh và tương khắc trong ngũ hành mà có thể vận dụng vào phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Hỏa một cách phù hợp nhất.

Những điều cần lưu ý trong phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Hỏa

Hướng bàn làm việc

Những người mệnh Hỏa nên để bàn làm việc các vị trí có hướng : Đông Bắc, Tây Bắc, Tây, Tây Nam. Sau khi đã chọn được hướng bàn làm việc tốt thì những người mệnh Hỏa nên sắp xếp bàn làm việc của mình một cách gọn gàng. Sau lưng bàn làm việc nên có điểm tựa vững chắc để công việc được thăng tiến nhanh chóng. Trước mặt bàn phải thoáng đãng không bị che chắn hay bức bí để đường công danh được rộng mở.

Màu sắc của bàn làm việc

Những người thuộc mệnh Hỏa thường yêu thích sự sôi động do đó để cuộc sống của họ được tích cực hơn thì nên chọn các màu sắc phù hợp và hỗ trợ. Màu sắc bản mệnh của những người mệnh này là tông màu thuộc hành Hỏa như đỏ cam, hồng, .. Vì vậy nếu chọn được màu sắc phù hợp thì sẽ kích thích các yếu tố phong thủy giúp ích cho sự nghiệp.

Chất liệu và hình dáng bàn làm việc

Những người mệnh Hỏa nên chọn cho mình những chiếc bàn có hình dạng thuôn dài, chất liệu gỗ đặc trưng cho hành Mộc bởi vì mộc sinh Hỏa sẽ hỗ trợ phát triển yếu tố ngũ hành Hỏa cực tốt. Đối với kích thước của bàn thì nên chọn kích thước cân xứng với các vật dụng trên bàn như diện tích căn phòng.

Nếu chiếc bàn quá to so với vật dụng sẽ khiến bạn cảm thấy chật chội, nhưng nếu nhỏ quá sẽ lại khiến bạn cảm thấy trống trải.

Ngoài ra, nếu bạn là lãnh đạo thì nên chọn bàn làm việc với kích thước lớn hơn của nhân viên, điều này sẽ mang lại nhiều tài lộc cho cấp trên đồng thời thuận lợi hơn trong việc chỉ đạo của mình.

Xem thêm: Cách xem thước lỗ ban chuẩn và cách sử dụng thước lỗ ban chuẩn

Trên đây là một số thông tin liên quan đến việc tìm hiểu phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Hỏa. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ đã giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về vấn đề này.

 

Loading...

Loading...

Bài liên quan