Các bài tập tăng chiều cao trước khi đi ngủ

Tập luyện các bài tập tăng chiều cao trước khi đi ngủ là phương pháp tăng chiều cao hiệu quả, nó giúp kích thích hormone tăng trưởng tiết ra nhiều hơn và làm xương dài ra hơn. Cùng mebongda.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Bài tập giãn tay và chân hết cỡ

Bài tập tăng chiều cao trước khi đi ngủ này sẽ giúp cơ thể kích thích hormone tăng trưởng đồng thời kéo dãn cột sống và các khớp xương hiệu quả giúp thúc đấy chiều cao phát triển. Bạn nên thực hiện bài tập này với cường độ thường xuyên, mỗi ngày khoảng 10 phút.

Đầu tiên nằm ngửa người trên giường, hai chân duỗi thẳng, sau đấy hai tay vươn cao qua đầu. Rồi bạn giãn thân người ra tối đa, nghiêng người qua bên trái rồi qua nghiêng người qua bên phải.

Bài tập nằm đạp xe trên không tăng chiều cao trước khi đi ngủ

Các bài tập tăng chiều cao trước khi đi ngủ

Người tập cần chuẩn bị một thảm tập hoặc đơn giản là nằm trên giường  dàng. Bài tập này giúp kéo giãn phần eo, săn chắc cơ đùi, bắp chân, thúc đấy phát triển chiều cao.

❖ Các bước tiến hành:

  • Hãy nằm trên giường hoặc thảm tập
  • 2 tay ôm đầu, nâng lên sao cho cằm gần chạm vào ức, 2 chân co về bụng ở vị trí cao.
  • Bạn  đạp chân như cách đạp xe đạp.
  • Lặp lại động tác này 4 lần, mỗi lần 60 hiệp trước khi đi ngủ để có hiệu quả nhé

Bài tập nằm gác chân lên tường tăng chiều cao trước khi đi ngủ

Bài tập nằm gác chân lên tường giúp cơ thể phục hồi với sự hỗ trợ dưới lưng bởi gối hoặc tấm chăn gấp gọn.

 Cách thực hiện:

  • Tìm một chỗ cạnh tường và ngồi cạnh đấy, gập chân bàn chân chạm sàn và mở rộng chân.
  • Nằm xuống sàn và giơ chân lên dựa vào tường, lòng bàn chân hướng lên.
  • Nâng mông xa tường một chút.
  • Cơ thể chúng ta sẽ tạo thành góc 90 độ.
  • Cố gắng giữ đầu và cổ nhìn thẳng lên trên.
  • Nhắm mắt lại và điều hòa nhịp thở rồi thả lỏng

Giãn cơ cổ

Người tập có thể tiến hành tập luyện động tác kéo giãn cơ cổ như một bài tập yoga đơn giản ngay tại nhà, đây là bài tập tăng cường chiều cao trước khi ngủ vừa hiệu quả lại dễ thực hiện, an toàn cho sức khỏe.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị ở tư thế ngồi thiền.
  • Sau đấy đặt bàn tay phải lên đỉnh đầu rồi nhẹ nhàng kéo đầu sang bên phải
  • Lưng giữ thẳng, thả lỏng vai.
  • Bạn giữ nguyên tư thế này trong khoảng 30 giây rồi xoay đầu trở lại vị trí ban đầu, đổi bên

>>> Yoga flow là gì? Những lợi ích mà Yoga Flow mang lại

Bài tập tăng chiều cao trước khi ngủ tư thế cây cầu

Tư thế cây câu là 1 trong các bài tập tăng chiều cao hiệu quả hiện nay. Động tác này tác động phần lớn đến vùng xương và cơ cốt lõi của cơ thể, tăng cường sự dẻo dai, linh hoạt

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Đầu tiên nằm ngửa, 2 bài tay xuôi thân, 2 đầu gối co, lòng bàn chân chạm đất.
  • Bước 2: Cố định vị trí của bàn chân và bả vai, dùng lực nâng phần hông lên cao để cho đầu gối, hông, bụng và bả vai tạo thành một đường thẳng.
  •  Bước 3: Cố gắng giữ tư thế trong 30 – 45 giây, rồi trở về vị trí ban đầu. Lặp lại động tác thêm 3 – 5 lần nữa.

Bài tập tăng chiều cao trước khi đi ngủ- Tư thế rắn hổ mang

Bài tập Yoga tăng chiều cao trước khi ngủ này có tác dụng giúp cột sống được kéo dãn, kích thích khớp sụn giữa các đốt sống tăng trưởng giúp tăng chiều cao tối ưu đồng thời còn giúp tăng sự dẻo dai

  • Người tập nằm úp người trên thảm hoặc giường rồi hai tay đặt song song theo thân người, lòng bàn tay úp xuống sàn
  • Hãy dùng lực từ hai tay từ từ nâng thân người lên càng cao càng tốt, đầu hơi ngửa ra phía sau, mắt nhìn thẳng hướng trần nhà.
  • Giu trong 30s, rồi thả lỏng và trở lại tư thế ban đầu

Trên đây là các bài tập tăng chiều cao trước khi đi ngủblog thể thao muốn chia sẻ với bạn đọc, hy vọng rằng qua đây bạn đã nắm được thông tin hữu ích rồi nhé.

Loading...
Loading...

Bài liên quan